Tags:
Node Thumbnail

พบกับเกมตีไก่สุดมันส์พร้อมของรางวัลสุดจี๊ดอย่าง TrueMoney Chicken Hit เกมทรูมันนี่ตีไก่สำหรับผู้ใช้ระบบ Android โดยเฉพาะ เพียงแค่เปิดบัตร WeCard ในแอปฯ พร้อมกับใช้ WeCard ตะลุย Mission แทนบัตรเครดิตในด่านต่างๆ ก็ได้สิทธิ์เล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดจี๊ดทั้ง ทองคำ 1 บาท มูลค่า 25,000 บาท ตั๋วหนัง Major Cineplex รวมถึงยอดเงินเติมเข้าบัญชี TrueMoney Wallet ที่รวมกว่า 7 ล้านบาท เรียกว่า แจกกันให้ฟินเหมือนมีปีกบินได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2560 เท่านั้น

No Description

ลุ้นได้ทองกันง่ายๆ จากน้องไก่ผู้น่ารักในเกม TrueMoney Chicken Hit ทรูมันนี่ตีไก่ ที่ผู้เล่นทุกคนจะได้พบกับความน่ารักสดใสจากเจ้าไก่น้อย พร้อมได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลจากไก่นำโชค ไม่ว่าจะเป็นรางวัลใหญ่อย่างทองคำ 1 บาท มูลค่า 25,000 บาทจำนวน 5 รางวัล ตั๋วหนัง Major Cineplex มูลค่า 140 บาท และรางวัลเงินเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทอีกมากมายรวมมูลค่าของรางวัลกว่า 7 ล้านบาท แค่เพียงเปิดบัตร WeCard บนแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ก็สามารถเริ่มต้นความมันส์และลุ้นรับของรางวัลกันได้ง่ายๆ ตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. ดาวน์โหลดแอปฯ TrueMoney Wallet ตามลิงค์นี้ http://bit.ly/2s3yV0Y พร้อมกับสมัครลงทะเบียนให้เรียบร้อย
  2. เปิดบัตร WeCard โดยเข้าไปที่ปุ่ม WeCard และกดปุ่ม สร้างบัตร Virtual WeCard
  3. เข้าสู่ตัวเกม และตะลุยทั้ง 5 ด่านดังต่อไปนี้เพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดเจ๋ง
    1. เปิดบัตร WeCard และระบุหมายเลขบัตร 6 หลักแรกในด่าน
    2. ทำการผูกบัตร WeCard กับ Google PlayStore
    3. ซื้อสินค้าบน Google Play อย่างแอปพลิเคชั่น หรือสินค้า in-app ต่าง ๆ
    4. ทำรายการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วย WeCard สำหรับร้านค้าอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ Google Play Services เช่น ช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อบัตรคอนเสิร์ต จองตั๋วเครื่องบิน ฯลฯ
    5. ทำรายการชำระเงินด้วย WeCard ให้ครบ 5 ครั้ง สำหรับคนที่ทำภารกิจในด่าน 3 และ 4 ผ่านแล้ว ก็ทำรายการอีกเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น
  4. เมื่อทำภารกิจแต่ละด่านสำเร็จ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อกลับเข้าสู่หน้ากิจกรรมอีกครั้ง และจะได้สิทธิ์เล่นเกมเพื่อลุ้นชิงรางวัลต่าง ๆ โดยจะต้องกดทุบเจ้าไก่ขี้ตื่นบนหน้าจอ ชอบของรางวัลจากตัวไหนก็กดได้เลย
  5. พอได้เจ้าไก่อยู่ในกำมือ ของรางวัลก็จะปรากฎขึ้นทันที

เท่านั้นไม่พอ มีสิทธิ์ลุ้นต่อที่ 2 เพื่อรับ Samsung Galaxy S8+ เพียงแค่แคปเจอร์หน้าจอรางวัลที่ได้จากการเล่นเกม แล้วแชร์ลงบน Facebook หรือ Instagram พร้อมติดแฮชแท็ก #ทรูมันนี่ตีไก่ เพียงเท่านี้ก็ได้ลุ้นรับของรางวัลที่ TrueMoney พร้อมแจกให้แบบไม่อั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 เวลา 23:59 น. เท่านั้น ว่าแล้วก็อย่าช้า รีบมาสัมผัสความน่ารักของเจ้าไก่ พร้อมลุ้นโชคใหญ่อย่างทองคำมูลค่า 25,000 บาทและของรางวัลอีกมากมายกันได้เลย สิทธิ์พิเศษเฉพาะสำหรับผู้ใช้ Android OS เท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก http://bit.ly/2rPNpSL

Get latest news from Blognone

Comments

By: plagapong
AndroidRed Hat
on 26 June 2017 - 14:02 #995185

อารมณ์เดียวกับซื้อหวยชาเขียวสินะ

By: FutureLifePlus
iPhoneAndroid
on 26 June 2017 - 15:16 #995195

Galaxy 8+ >> Galaxy S8+
คลิ๊ก >> คลิก