Tags:
Node Thumbnail

จะดีแค่ไหน ถ้าสามารถลองสวมใส่เสื้อผ้าที่มีให้เลือกเป็นล้านชิ้นจากแบรนด์ที่หลากหลายที่บ้านของคุณเองได้ ก่อนจะตัดสินใจซื้อ แถมจัดส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายอีก โปรเจคล่าสุดของ Amazon ปล่อยออกมาแล้วกับ Prime Wardrobe ให้คุณสามารถเลือกเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับต่างๆ ได้ตั้งแต่ 3 ชิ้นขึ้นไป บริการจัดส่งในพื้นที่ที่ UPS สามารถเข้าถึงได้

No Description
ภาพจาก Amazon Fashion

ลองชุดก่อนจ่าย ส่งตรงถึงบ้านเลย

คุณมีเวลา 7 วันสำหรับการตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่ ลองชุดก่อนซื้อได้ที่บ้าน ไม่พอใจก็ส่งกลับคืน แค่เพียงเก็บชุดเสื้อผ้านั้นใส่กล่องคืน เดี๋ยว Amazon ก็มารับเองถึงหน้าบ้านโดยเฉพาะในพื้นที่ที่ UPS ให้บริการ

หากพอใจสินค้าและต้องการซื้ออย่างน้อย 3 ชิ้น ก็ได้ส่วนลดกลับมาอีก 10% แต่ถ้าถูกใจถึง 5 ชิ้นขึ้นไปก็ได้ส่วนลดมากถึง 20% เกมใหม่ของ Amazon ที่พยายามจับสินค้าขายปลีก เริ่มรุกคืบมายังตลาดซื้อขายเสื้อผ้าออนไลน์แล้ว

Echo Look สไตลิสต์แห่งอนาคตในรูปแบบ AI

ตัว Prime Wardrobe นี้จะสอดรับกับผู้ช่วยในการจัดการรูปแบบการแต่งกายของคุณเหมือนเป็น Stylist ส่วนตัว ที่เรียกว่า Echo Look มีหน้าที่เป็น “style assistant” ที่คุณสามารถสั่งการด้วยเสียง ตัว Echo Look จะถ่ายภาพของคุณ สามารถบันทึกได้ทั้งในรูปแบบภาพถ่ายและคลิปวิดีโอ และแชร์ให้เพื่อนช่วยคอมเมนท์ได้อีก ขณะเดียวกันก็สามารถสอบถามตัว Echo Look ได้เช่นกัน โดยตัวระบบจะให้คำปรึกษาโดยคำนวณจากอัลกอริทึมที่ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นได้ให้ไว้

ที่มา - Amazon, Ubergizmo, The Verge

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 22 June 2017 - 19:47 #994693
KuLiKo's picture

เด็ด

By: armkung
iPhone
on 28 September 2017 - 10:46 #1010165
armkung's picture

หมดปัญหาสั่งเสื้อผ้ามาแล้วผิดไซส์