Tags:
Node Thumbnail

บนเว็บไซต์รับสมัครงานของญี่ปุ่น ECareerFA ได้มีบริษัทไม่เผยชื่อแห่งหนึ่ง กำลังรับสมัครหาพนักงานในตำแหน่ง 2D Artist เพื่อมาร่วมโปรเจค “ซีรีส์เกม RPG ชื่อดัง”

ในรายละเอียดงานระบุว่า ผู้สมัครจะได้รับมอบหมายให้ออกแบบรูปภาพให้กับ “เกม RPG เกมหนึ่งที่มีตัวเลขอยู่ในชื่อเกม” และออกแบบคอนเซปของเมือง ฟีลด์ ดันเจียน และพร๊อพประกอบฉากต่าง ๆ เช่น เฟอร์นิเจอร์ ยานพาหนะ อาวุธ ไอเทม ไอคอนบนแผนที่

alt="SE"

สำหรับบริษัทปริศนาดังกล่าว ถึงแม้จะไม่เผยชื่อออกมา แต่จากคำอธิบายของบริษัทก็มีลักษณะที่คล้ายคลึงกับ Square Enix หลายประการ เช่น เคยสร้างเกม RPG ขนาดใหญ่ เคยเปิดให้บริการเกมออนไลน์ มีหลายเกมที่ทำยอดขายได้หลักล้าน เป็นต้น แต่สิ่งที่บอกใบ้ชัดเจนที่สุดก็คือสถานที่ตั้งของบริษัทแม่อยู่ในโตเกียว ชินจูกุ

ระยะเวลาการเดินทางที่ใช้จากสถานีรถไฟต่าง ๆ ก็ตรงกับบริษัทแม่ของ Square Enix ทุกประการ (1 นาทีจากสถานีฮิงาชิ-ชินจูกุ 8 นาทีจากสถานีหลักชินจูกุและสถานีชินจูกุซันโจเมะ)

จากจุดนี้จึงค่อนข้างมั่นใจได้ว่าต้องเป็นบริษัท Square Enix แน่นอน ส่วนเกม RPG ปริศนาจะเป็นเกมอะไรนั้น ต้องติดตามดูกันต่อไป แต่ถ้าพูดถึงเกม RPG ชื่อดังของ Square Enix ที่มีตัวเลขในชื่อก็คงหนีไม่พ้น Final Fantasy, Dragon Quest และ Kingdom Hearts

ที่มา – DualShockers

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 23 May 2017 - 10:34 #988474
panurat2000's picture

Kingdom Heart => Kingdom Hearts

By: Aize
ContributorWindows PhoneAndroidWindows
on 23 May 2017 - 10:59 #988483
Aize's picture

The 7th Saga ? ... เก่าไปมั้ย 555


The Dream hacker..