Tags:
Node Thumbnail

จากการ datamining ร้านค้า Xbox โดยทาง True Achievements พบว่าเกม Overwatch กำลังจะเปิดตัว Game of the Year edition และจะมี Loot Box ประเภทเพิ่มใหม่เข้ามา เป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของเกม

ภายในร้านค้าระบุว่า GoTY edition จะประกอบไปด้วย ตัวเกม Overwatch, กล่อง Loot Box 10 กล่อง, Origin Skin สำหรับตัวละคร 5 ตัว, สัตว์เลี้ยง Baby Winston ในเกม World of Warcraft, ฮีโร่ Tracer ในเกม Heroes of the Storm และอื่น ๆ อีกมาก

วันวางจำหน่ายของ GoTY edition ระบุไว้ว่าเป็นวันที่ 23 พฤษภาคม ส่วนราคายังไม่ถูกกำหนด

alt="OW"

ด้าน Anniversary Loot box มีเขียนรายละเอียดกำกับไว้ว่าถูกทำขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 1 ปีเกม Overwatch ภายในกล่องจะมีคอสเมติกไอเทมใหม่ ๆ กว่า 100 ชิ้น โดยจะเปิดขายและเริ่มดรอปในเกมตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2017 เป็นต้นไป

ในอัปเดตล่าสุดของเกม Overwatch ก็มีชาว reddit ทำ datamining และค้นพบไฟล์เสียงใหม่ ๆ บ่งบอกว่าน่าจะกำลังมีโหมดใหม่เพิ่มเข้ามาภายในเกม

ไฟล์เสียงดังกล่าวมีทุกตัวละครและสื่อความหมายไปในเชิงที่ว่า “กำลังทำลายเป้าหมาย” และ “กำลังเคลื่อนย้ายเป้าหมาย” แปลว่าโหมดใหม่น่าจะให้ฝ่ายหนึ่งทำลาย objective ในขณะที่อีกฝ่ายหนึ่งป้องกันและเคลื่อนย้าย objective ไปในจุดที่กำหนด

ที่มา – IGN

alt="OW2"

Get latest news from Blognone

Comments

By: errin on 16 May 2017 - 08:46 #986990

ใครซื้อ Upgrade Origin ไปก็หลังหักกันไปตามๆกัน

By: Holy
ContributorAndroidWindowsIn Love
on 16 May 2017 - 09:07 #986996 Reply to:986990
Holy's picture

ผมนี่แหละครับ...... แต่ซื้อไปนานมากละ

โหมดใหม่นี่เอามาจากตอน Uprising ที่ต้องเข็นรถ + ป้องกันไม่ให้บอทยิงรถพังสินะ.... Bastion + Orisa + Mercy + 76 = บังเกอร์เคลื่อนที่