Tags:
Node Thumbnail

ล่าสุดมีภาพหลุดของเกม Assassin’s Creed ภาคใหม่ปรากฏออกมาบนเว็บบอร์ด reddit ซึ่งแหล่งข่าว Eurogamer และ WWG ต่างยืนยันว่าภาพนี้เป็นของจริง โดยภาคนี้ใช้ชื่อว่า Assassin’s Creed: Origins ลงเครื่อง PC, PlayStation 4 และ Xbox One

ยูสเซอร์ที่โพสต์ภาพดังกล่าวใช้ชื่อว่า “shoutouttoashraf” (ปัจจุบันยูสเซอร์นี้ถูกลบไปแล้ว) คาดว่าน่าจะเป็นการอ้างอิงถึง Ashraf Ismail หนึ่งในสมาชิกของทีมพัฒนาภาค Assassin’s Creed 4 Black Flag ซึ่งปัจจุบันกำลังทำโปรเจคลับอยู่ที่ Ubisoft Montreal

alt="AC"

ก่อนหน้านี้ในปี 2016 เคยมีรายละเอียดเกี่ยวกับภาคนี้หลุดออกมาว่าจะดำเนินเรื่องในดินแดนอียิปต์ และวางขายช่วงปี 2017 โดยเป็นภาคที่ปรับปรุงเกมเพลย์ใหม่ทั้งหมด ให้ความรู้สึกที่คล้ายกับเกม The Witcher มีระบบที่ให้ตัวละครของเราได้พัฒนามากขึ้นเรื่อย ๆ ระบบต่อสู้จะมีความเป็นอิสระมากขึ้น ม้ากับเรือจะกลับมาอีกครั้ง และพัฒนาโดยทีมงานชุดเดียวกับภาค Black Flag

ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 12 ของซีรีส์ Assassin’s Creed ที่มีรายละเอียดและภาพหลุดออกมาล่วงหน้าก่อนการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จนอาจเรียกได้ว่าเป็นธรรมเนียมของเกมซีรีส์นี้ไปแล้ว ส่วนข้อเท็จจริงของภาคนี้จะเป็นอย่างไรนั้น คาดว่า Ubisoft จะเฉลยออกมาในช่วงงาน E3 ปี 2017 นี้

ที่มา – GameSpot, Eurogamer

Get latest news from Blognone

Comments

By: suotirips
iPhoneWindows PhoneAndroidUbuntu
on 11 May 2017 - 11:37 #984392
suotirips's picture

Assassin's Creed : Origins >> โดน EA ซื้อไปแล้วสินะ #เตรียมกำเงินซื้อDLC

By: figgine01
Android
on 11 May 2017 - 15:37 #986160
figgine01's picture

55555+ ภาค Unity กับ Syndicate ยังดองไว้อยู่เลยง่ะ T_T