Tags:
Node Thumbnail

ค่ายแนะแนวคณะไอทีสำหรับน้องๆ ที่กำลังขึ้นชั้นเรียน ม.4-6 ไม่ว่าจะเป็นสายการเรียนไหน รวมถึงน้องๆ ปวช. ที่มีใจรักพร้อมเรียนรู้ทางด้านเทคโนโลยีไปกับพวกพี่ๆ จากคณะไอทีลาดกระบัง นอกจากพี่ๆ จะพกความรู้แบบแน่นเอี๊ยด! มาให้น้องๆ กลับไปแล้วยังส่งมอบความสนุกสนานให้กันถึงที่ตลอดระยะเวลา 5 วัน 4 คืน

เมื่อไวรัสเริ่มพัฒนา ยุคของเทคโนโลยีกำลังจะเปลี่ยนไป! เมื่อเหล่าผู้พิทักษ์ตื่นขึ้นมาต้องเจอกับโลกไซเบอร์ที่เต็มไปด้วยไวรัส มาร่วมทีมปราบไวรัสวายร้ายทั้ง 5 ชนิดที่กำลังกัดกินโลกไซเบอร์ของเรากับ 5 ค่ายที่จะพัฒนาน้องๆ ไปสู่ทีมที่แข็งแกร่ง ได้แก่...

ค่าย AppVira

ฉีกตำราเดิมๆ และมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ในโลกความรู้แอปพลิเคชั่นกับ AppVira ค่ายที่จะพาน้องๆ ไปสร้างแอปพลิเคชั่นด้วยฝีมือตัวเองด้วยสุดยอดโปรแกรมอย่าง XCode บนระบบปฏิบัติการ iOS แล้วจะพบว่าเราก็สามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ได้อีกมากมายเพียงแค่น้องลงมือทำ!

ค่าย GamePersky

พร้อมกันหรือยัง? กับค่าย GamePersky ที่จะเปลี่ยนน้องจากผู้เล่นสู่ผู้สร้างบนเส้นทางแห่งสายเกมเมอร์ สร้างสรรค์เกมในแบบที่น้องๆ จินตนาการไว้ดั่งใจนึกด้วยโปรแกรม Construct 2 ที่จะช่วยน้องสรรสร้างเกมออกมาได้สุดแสนจะง่ายดายเพียงแค่คลิก ลากและวางเท่านั้น

ค่าย NetworkTon

ท่องระบบเครือข่ายกับค่าย NetworkTon พาน้องๆ มาค้นหาและทำความเข้าใจความลับต่างๆ ของการทำงานบนโครงสร้างเครือข่ายที่ซับซ้อนกันอย่างง่ายดาย อีกทั้งยังได้ใช้โปรแกรมสุดเจ๋งอย่าง Cisco Packet Tracer โปรแกรมจำลองสร้างระบบเครือข่ายอย่างง่ายอีกด้วย

ค่าย IoTSecure

ร่วมมือกันสร้างไอเดียชิ้นใหม่เพื่อต่อต้านไวรัสในโลกไซเบอร์ด้วยเทคโนโลยี Internet of Things มาสร้างสรรค์ไอเดียเจ๋งๆ กันได้ที่ค่าย IoTSecure ที่จะพาน้องๆ เรียนรู้ในสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัยไม่ซ้ำใคร รวมถึงได้ทดลองใช้อุปกรณ์เสริมไม่ว่าจะเป็น Arduino Uno R3, ESP8266 และอื่นๆ อีกมากมาย

ค่าย DataScan

ค่ายน้องใหม่ไฟแรงอย่างค่าย DataScan จะพาน้องๆ มาช่วยกันไขความลับแห่งข้อมูลที่ซุกซ่อนอยู่รอบตัวน้องๆ ด้วยตัวช่วยสุดเจ๋งอย่างโปรแกรม Rapid miner อีกทั้งยังมีพี่ๆ ที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและสอนน้องๆ ในปัญหาที่น้องสงสัยอีกมากมายเลยล่ะ แล้วน้องจะค้นพบว่าข้อมูลที่อยู่รอบตัวน้องนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่น้องเคยคิด!

หากพร้อมแล้วก็มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกระบวนการกำจัดไวรัสไปด้วยกัน!!

----------------------------------------------------------------------------------------------

ค่ายจัดโดย: คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

วันที่จัดค่าย: 8-12 มิถุนายน 2560

ปิดรับสมัคร: 8 พฤษภาคม 2560

จำนวนที่รับ: 150 คน

ระดับการศึกษา: ม.ปลาย/ปวช. หรือเทียบเท่า

ค่าใช้จ่าย: 200 บาท

>>> สมัครที่นี่: http://www.itcamp.in.th/

Facebook: IT CAMP | KMITL

Twitter: @ITCAMP

Get latest news from Blognone

Comments

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 4 May 2017 - 01:12 #983008
KuLiKo's picture

ทำไมไม่มีค่ายแบบนี้ตอนเรา ม.ปลายบ้างนะ

By: Jonathan_Job
WriteriPhoneUbuntuWindows
on 4 May 2017 - 02:50 #983012 Reply to:983008
Jonathan_Job's picture

ผมว่าค่ายแบบนี้ก้มีมานานแล้วนะครับ หลักๆ เลยจะจัดโดยบางมดกับลาดกระบัง เพียงแต่หัวข้อก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ผมยังเคยไปเข้าสมัยม.4เลยครับ ตอนนั้นเป็นของบางมดจัดร่วมกับ NECTEC และ Canon สมัยนั้นเน้นเรื่องวงจร logic, เขียนโปรแกรมคุมหุ่น track เส้น, เชียน html ไม่ต้องถามว่าเมื่อปีไหนนะครับ เดี๋ยวจะรู้ว่าแก่ 555

By: KuLiKo
ContributoriPhoneWindows PhoneAndroid
on 4 May 2017 - 11:23 #983078 Reply to:983012
KuLiKo's picture

สงสัยตอนเด็กๆ ข้อมูลผมน้อย เสียดายจัง T_T

By: Greatpot
Windows PhoneWindows
on 4 May 2017 - 08:31 #983036
Greatpot's picture

ปีนี้ค่ายย่อยเยอะมากทีเดียวครับ :)

By: pongmile
ContributorAndroidSymbianWindows
on 4 May 2017 - 14:16 #983115
pongmile's picture

อยากเข้าจังครับ ค่ายเยอะเลย ติดที่แก่แล้ว ;w;