Tags:
Forums: 

รับสมัคร Full Stack Software Engineer 6 ตำแหน่ง เงินเดือน 25,000 บาท ขึ้นไปหรือแล้วแต่ตกลง มีโบนัสเมื่อปิดจ๊อป มีอิสระในการทำงาน มีเวลาทำงานที่ยืดหยุ่น หากมีวุฒิภาวะสูงทำงานที่บ้านได้(ตกลงกันได้)
หากคุณคือนักพัฒนาซอฟต์แวร์ตัวยง มีความฝันที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับมนุษย์ชาติด้วยซอฟต์แวร์, มีLogicดี, DataStructureแน่น, Algorithm Thinking เยี่ยม, สนใจเปิดรับในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ, ทัศนคติที่ดี และสามารถทำงานร่วมกันเป็นทีมได้ มีประสบการณ์ในการพัฒนาโปรแกรม คุณน่าจะมีเคมีเดียวกับเรา มาร่วมทีมกับเราสิ เราคือทีมที่มีความสามารถในการเขียนโปรแกรมด้วยภาษาและเทคโนโลยีดังต่อไปนี้ PHP5, Angular JS, React Native, Functional Reactive Programming (RX) ,Node.js, NativeScript, JQuery, AJAX, Restful API, MVC, Webservice, HTML5, CSS3 , UX/UI บน Web หรือ Mobile , สังเคราะห์ Requirement ได้, ออกแบบระบบ Flow การทำงานได้, ออกแบบระบบด้วย UML/ ER Diagram ได้, ออกแบบ Databaseได้, เขียน Acceptance Test Procedure ได้, ออกแบบและติดตามงานให้กับตัวเองและทีมงานได้, เขียนเอกสารในการพัฒนาซอฟต์แวร์ตามมาตรฐานสากลได้เช่น ISO 29110 , IT Service Management Standard เช่น Statement of work, Test Procedure ภาษาอังกฤษดี, Source Code Version Control, สามารถสื่อสารกับบุคคลอื่นได้ดี สามารถจับใจความสำคัญ คิด วิเคราะห์ แยกแยะและสรุปด้วยภาษาที่ชัดเจนได้ดี, มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถปรับตัวเข้ากับกลุ่มคนหลากหลายได้ หากคุณมีคุณสมบัติแบบนี้ (ไม่ต้องทั้งหมด) เราขอเชิญคุณมาเข้าทีม Infotronics Software Development Team
INFOTRONICS เป็นบริษัท Software House สำนักงานเป็น Home office อยู่กันเป็นครอบครัวที่ อบอุ่น มีพนักงานน้อย แต่งานที่ทำเป็นงานชิ้นใหญ่เช่น ระบบสารสนเทศภาครัฐ มีลูกค้าเช่น
กระทรวงมหาดไทย, กระทรวงพานิชย์, ศูนย์ CallCenter ขนาดใหญ่-เล็ก, บริษัทการบินไทยจำกัด,ปตท., ธนาคารพานิชย์ต่างๆ, Startup Busines เปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ไฟแรง พร้อมที่จะเรียนรู้งาน และเทคโนโลยีใหม่ๆ มาร่วมงานกับเรา ไม่ต้องกังวลเรื่อง เขียนโค้ดไม่ได้ ไม่ต้องกังวลว่าจะทำงานไม่ได้ ลองมาสัมภาษณ์กับเราก่อน เราพร้อมที่จะให้โอกาสทุกคนในการมาร่วมงานกับเรา สนใจสอบถามที่ Page https://www.facebook.com/InfotronicsThailand/

Get latest news from Blognone
By: gomodolo on 2 May 2017 - 09:10 #982456

ยังรับอยู่ไหมครับ