Tags:
Node Thumbnail

ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2017 เป็นต้นไป Bethesda จะปล่อยตัวเดโมของเกม Dishonored 2 ออกมาบนทุกแพลตฟอร์ม (PlayStation 4, Xbox One และ PC) ภายในเดโมผู้เล่นจะสามารถเล่นได้ถึงภารกิจที่ 3 ของเกม

หลังจากที่เล่นจนถึงภารกิจที่ 3 ทาง Bethesda ไม่ได้เปิดเผยว่าจะสามารถเริ่มเล่นใหม่ได้หรือไม่ แต่ผู้เล่นที่ซื้อเกมตัวเต็มในเวลาถัดมา จะสามารถเล่นต่อจากที่เล่นค้างไว้ได้

ในส่วนของระยะเวลาที่เปิดให้เล่น Bethesda ก็ไม่ได้ระบุไว้เช่นกันว่าเปิดให้เล่นถาวรหรือแค่ช่วงระยะเวลาหนึ่ง (ในปีที่ผ่านมา Bethesda เคยปล่อยตัวเดโมเกม Doom ออกมาให้เล่นเฉพาะช่วงงาน E3 แต่ก็ขยายเวลาออกมาจนถึงทุกวันนี้)

alt="Dishonored2"

Dishonored 2 คือเกมแนว ลอบสังหาร-แอคชัน-ผจญภัย เป็นภาคต่อของเกม Dishonored ที่ออกมาในปี 2012 ภายในเกมผู้เล่นจะต้องเลือกใช้วิธีการและความสามารถพิเศษต่าง ๆ ของตัวละครในการทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วง สามารถเลือกทำภารกิจแบบที่ไม่ฆ่าใครสักคนหรือบู้แบบแหลกลาญได้ตามความชอบของผู้เล่น แต่วิธีการที่ใช้จะมีผลต่อการดำเนินเนื้อเรื่องด้วย

ภาคนี้จะดำเนินเนื้อเรื่องใน 15 ปีต่อมาจากภาคแรก หลังเกิดเหตุการณ์ที่จักรพรรดินี Emily Kaldwin ถูกช่วงชิงอำนาจไป และได้หลบหนีออกมาพร้อมกับ Corvo Attano องครักษ์ของเธอ ภารกิจในการช่วงชิงอำนาจกลับคืนของทั้ง 2 คน จึงได้เริ่มต้นขึ้น

ผู้เล่นจะสามารถเลือกเล่นเป็น Emily หรือ Corvo ก็ได้ ทั้ง 2 คนจะมีความสามารถและรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน

ที่มา – IGN

Get latest news from Blognone