Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

กัปตันทีมจอมเก๋า iceiceice จากทีม Faceless ประกาศสละสิทธิ์การแข่งขันแมชพิเศษ DAC 1v1 โดยไม่ทราบสาเหตุ และนั่นทำให้ Arteezy สุดยอด 9k MMR ประจำทีม Evil Geniuses เตรียมจับ Shadow Fiend ปะทะ Miracle- ซึ่งก็เป็นสุดยอด 9k MMR เช่นกัน

No Description

หลังจากที่เปิด Poll ให้บรรดาผู้ชมทางบ้าน Vote หาสุดยอดผู้เล่นขวัญในมหาชนที่จะลงดวลฝีมือกันในแมช 1 ปะทะ 1 ในการแข่งขัน DAC 2017 และมีผู้เข้ามาร่วม Vote กันอย่างล้นหลาม สุดท้ายแล้วเราก็ได้ 8 ผู้เล่นที่จะมาเตรียมโชว์ความโหดคลุกเคล้าความบันเทิงให้พวกเราได้ชมกันแล้วครับ

No Description

โดยในบรรดามือ mid ฝีมือดีที่ติดผลโหวดต่างก็ทำเอาผู้ชมอย่างเราๆมันส์ในอารมณ์ล่วงหน้ากันแล้ว เพราะตัวเต็งของโลกไม่ว่าจะเป็น Liquid Miracle-, EG.Suma1L, NP.EternaLEnVy หรือ IG.BurNing ต่างก็ติดโผลผลโหวดด้วย แต่น่าเสียดายครับที่หนุ่มอินดี้ Iceiceice ผู้ซึ้งติดผลโหวดในอันดับที่ 8 ได้สละที่นั่งของเขา ซึ่งผู้ที่จะเข้ามาแทนที่ก็คือ 'Arteezy' ผู้มีคะแนนตามในอันดับถัดมาแทน

No Description

การแข่งขัน DAC 1v1 mid Tournament จะมีขึ้นในวันที่ 2 เมษายนที่จะถึงนี้ โดยผู้เข้าแข่งขันจะต้องเล่น Shadow Fiend ในการแข่งขัน และหากมาดูค่า Stats ของ Arteezy ก็ถือว่าไม่เลวกับฮีโร่ตัวนี้เลยครับ เพราะเขาเล่น SF ไปถึง 133 เกมด้วยกัน และมีผล Win average อยู่สูงถึง 66.9 เปอร์เซนเลยล่ะ

ที่มา -- JoinDota

Get latest news from Blognone

Comments

By: hisoft
ContributorWindows PhoneWindows
on 28 March 2017 - 18:16 #977382
hisoft's picture

แมช => แมตช์

ขวัญใน => ขวัญใจ

โหวด => โหวต

เราๆมันส์ => เราๆ มัน

โผล => โพลล์

เปอร์เซน => เปอร์เซนต์

ผู้ซึ้ง => ผู้ซึ่ง

Vote | โหวต, Poll | โพลล์

ต้องมีความสม่ำเสมอ (consistency) สะกดชื่อคำใดไปแล้ว ต้องเขียนให้เหมือนกันทุกครั้ง (เลือกไทยหรืออังกฤษ)

และ

คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ถ้าไม่ใช่ชื่อเฉพาะ ต้องไม่ขึ้นต้นด้วยตัวใหญ่ เช่น download ไม่ใช่ Download