Tags:
Node Thumbnail

Computerlogy ผู้ผลิตโซลูชั่นด้านการตลาดออนไลน์สัญชาติไทย เปิดตัวเครื่องมือมอนิเตอร์โซเชียล Enable 4.0 จุดเด่นคือหน้าจอเดียวดูภาพรวมกระแสการตลาดของแบรนด์ผ่านทางโซเชียลแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ทุกช่องทาง ทั้งช่องทางของแบรนด์เอง และช่องทางที่แบรนด์ไปซื้อมาได้ในครั้งเดียว และรองรับการใช้งานผ่านอุปกรณ์สมาร์ทโฟน

No Description

จากเดิม หากต้องการดูกระแสคอนเทนต์ที่แบรนด์สร้างขึ้นเอง (Owned Media) ต้องใช้เครื่องมือของ Computerlogy อีกตัวที่มีชื่อว่า SocialEnable เวอร์ชั่นก่อนหน้า และในการดูกระแสจากโซเชียลอื่น ไม่ว่าจะเป็นสื่อข่าวออนไลน์ และสื่อที่แบรนด์เข้าไปซื้อโฆษณา (Earned Media) ต้องใช้เครื่องมือ TH3RE แต่ Enable 4.0 สามารถดูภาพรวมกระแสแบรนด์ได้ทั้ง Owned Media และ Earned Media

ดูภาพรวมการตลาดคอนเทนต์บนโซเชียลในรูปแบบต่างๆ เช่น การโพสต์ล่าสุด คอนเทนต์ใหม่จากช่องทางต่างๆ ทั้งทวิตเตอร์ พันทิป เป็นต้น การพูดถึงแบรนด์ และเพจอื่นที่เกี่ยวข้อง

No Description

นอกจากนี้ยังดูเทรนด์สินค้า การตลาดที่กำลังมาแรงได้ด้วย และเทรนด์อื่นที่แบรนด์กำลังจับตามอง

No Description

No Description

SocialEnable 4.0 รวมทุกช่องทางสื่อสารระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์เข้ามาในระบบ ลูกค้าอาจถามข้อมูลมาจากหลายช่องทาง เช่น Facebook Messenger, Twitter, Webboard เป็นต้น แบรนด์สามารถตอบทุกแชทผ่านหน้าจอเดียวได้ นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือวิเคราะห์ถอดข้อมูลชุดตัวเลขมาทำเป็นกราฟ หรือ Analytic แยกเป็นรายเพจ หรือรวมทุกช่องทางโซเชียลได้ ง่ายต่อการทำรายงานการตลาด

แอพพลิเคชั่นในช่วงแรกรองรับเฉพาะระบบ iOS และจะทำลงแอนดรอยด์ภายใน 4 เดือนหลังเปิดใช้ช่วงเดือนมีนาคมนี้

Get latest news from Blognone