Tags:
Forums: 

Airborne Wireless Network และ Air Lease Corporation ประกาศลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือด้านกลยุทธ์การตลาด สำหรับเครือข่ายบรอดแบนด์ไร้สายของ Airborne Wireless Network ที่ใช้เครื่องหมายการค้าว่า “Infinitus Super Highway”

ปัจจุบัน Airborne Wireless Network กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา “Infinitus Super Highway” ซึ่งทำหน้าที่ส่งสัญญาณบรอดแบนด์ไร้สายทางอากาศความเร็วสูง ด้วยการเชื่อมต่อเครื่องบินพาณิชย์ในขณะทำการบิน โดยเครื่องบินแต่ละลำจะทำหน้าที่เป็นเครื่องทวนสัญญาณ (repeater) ที่คอยรับ-ส่งสัญญาณบรอดแบนด์จากเครื่องบินลำหนึ่งไปอีกลำหนึ่ง

ข้อตกลงดังกล่าวระบุว่า Air Lease Corporation จะทำหน้าที่เป็นตัวแทนการตลาดแต่เพียงผู้เดียว โดยจะใช้เครือข่ายสายการบินที่เป็นลูกค้าของทางบริษัท เพื่อโฆษณาระบบดังกล่าวสู่สายการบินอื่นๆทั่วโลก

เจสัน ที เดมอส รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจและมาตรฐานการบินของ Airborne Wireless Network กล่าวว่า “Air Lease Corporation เป็นบริษัทให้เช่าเครื่องบินที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของโลก เราจึงตื่นเต้นที่ทางบริษัทเลือกที่จะโฆษณาระบบของเราให้กับสายการบินที่เป็นลูกค้าทั่วโลก ทั้งยังช่วยแนะนำให้ผู้ผลิตเครื่องบินอย่าง Boeing และ Airbus รู้จักเรา เพื่อที่จะได้นำอุปกรณ์ของเราไปติดตั้งในเครื่องบินลำใหม่ๆต่อไป ความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้วิสัยทัศน์ของเราเป็นความจริง เราเชื่อว่าเทคโนโลยีดิจิทัลไฮเวย์ทางอากาศของเราเป็นโซลูชั่นสำคัญที่จะช่วยอุดช่องว่างด้านการเชื่อมต่อทั่วโลก ความร่วมมือครั้งนี้เป็นส่วนเติมเต็มกลยุทธ์ของเรา และจะมีบทบาทสำคัญยิ่งต่ออนาคตของ Airborne Wireless”

อ่านเพิ่มเติมที่นี่ - https://www.enterpriseitpro.net/?p=5122

Get latest news from Blognone