Tags:
Forums: 

และที่น่าภูมิใจที่หลายคนอาจจะทราบ และไม่ทราบ นั่นก็คือเมือปี 2016 ที่ผ่านมา ทีม Fastwork.co ที่ได้รับรางวัลเวที Accelerate 2016 ที่จัดโดย dtac ได้ไปออกบูธเพื่อนำเสนอ product ให้กับนักลงทุนต่างประเทศที่ให้ความสนใจกันอย่างมาก และยังได้เข้าร่วมกิจกรรมของทาง Web Summit เพื่อพัฒนา product ให้ดียิ่งขึ้น เช่นการเข้าร่วมกิจกรรม Speed Dating เพื่อพบปะและพูดคุยกับนักลงทุนแบบ ตัวต่อตัว และ Mentoring session ที่ได้พูดคุยและปรึกษาด้านการพัฒนาธุรกิจกับ Mentor ระดับโลก ซึ่งการไปครั้งนี้ ทำให้ Start up ไทย รวมถึงทีมงานที่ไป ได้อะไรกลับมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น
1. ความรู้ (knowledge): มีการแบ่งเวทีตามหัวข้อถึง 21 หัวข้อเพื่อที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานเลือกหัวข้อที่ตัวเองสนใจ ยกตัวอย่างเช่น HealthTech, iOT, FinTech, Sport Tech และอีกมากมาย ทาง Web Summit ยังได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในแต่ละหัวข้อมาบรรยายหรือพูดคุยให้กับผู้ร่วมงานฟัง

  1. โอกาสทางธุรกิจ (business opportunity): นอกจากความรู้ที่ได้แล้ว Startupยังได้มีโอกาสออกบูทเพื่อพบปะคนร่วมงานอีกมากมายเพื่อโอกาสในการขยายธุรกิจอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้ Fastwork, Startup ที่ได้รับรางวัล Best Performing ของ dtac accelerate batch 4ได้มีโอกาสไปออกบูทและมีผู้เข้าร่วมงานให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นอกเหนือจากนั้นยังได้มีโอกาสเข้า Mentoring Hour ซึ่งทาง Fastwork ก็ได้คำแนะนำดีๆจาก Mentor ระดับโลกและนำกลับมาทำธุรกิจได้อีกด้วย

และหลายคนอาจสงสัยว่า Fastwork.coคืออะไร?
Fastwork.co คือเว็บไซต์หาฟรีแลนซ์ออนไลน์อันดับ1ของประเทศไทย ที่สร้างความน่าเชื่อถือให้กับวงการจ้างงานฟรีแลนซ์ มีฟรีแลนซ์กว่า 3,000 คนจากงานมากกว่า 50 หมวดหมู่ และเป็นรายแรกและรายเดียวที่การันตีงานให้ได้ทั้งสองฝ่าย Fastwork ภายในระยะเวลาเพียง 9 เดือน Fastwork ได้ช่วยสร้างงานสร้างรายได้ให้กับฟรีแลนซ์ไทย มากกว่า 3,000 รายโดยมีมูลค่าการจ้างงานกว่า 5 ล้านบาท

หรือใครที่อยากทราบรายละเอียดในงาน Web summit 2016 ก็สามารถดูได้จากลิ้งค์นี้เลย

Get latest news from Blognone