Tags:
Forums: 

บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้ผลิตกราฟิกการ์ดและเมนบอร์ดชั้นนำ กล่าวเปิดงาน Colorful Games Union (CGU) รอบสุดท้ายในวันที่ 27 พฤศจิกายน พร้อมสปอนเซอร์หลัก JD Game+ และพาร์ทเนอร์ NVIDIA ของงาน CGU ในครั้งนี้
และวันนี้ 4 ทีมสุดท้ายที่จะคว้าชัยชนะในงาน CGU จะถูกจารึกลงในประวัติศาสตร์บนเสาหลักของงาน CGU นี้เป็นครั้งแรก พร้อมรับการสนับสนุนจาก Colorful เป็นก้าวสูงระดับการแข่งขันของผู้เล่นมืออาชีพ ประกอบด้วยทีม VTOP, JQ, SUP และ AHG

เกม League of Legends ไม่ใช่เป็นเพียงแค่เกมเดียวในงาน CGU 2016 ยังมีแม็ทช์การแข่งขันเกม Overwatch ที่ถูกจัดแสดงบนเวที โดยผู้เล่นมืออาชีพจากทีม NGA และ LGE นั้นหมายถึงเกม Overwatch จะถูกเพิ่มเข้ามาอย่างเป็นทางการในงาน CGU APAC 2017 ที่จะมาถึงนี้ โอกาสเหล่านี้จะถูกเพิ่มขึ้นมาให้กับผู้เล่นไม่ใช่เกม League of Legends เพียงอย่างเดียว ผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน CGU ได้อย่างเท่าเทียมกัน

ในเวลา 11.00 น. CGU รอบรองชนะเลิศได้เริ่มต้นขึ้น และหลังจาก 2 ชั่วโมงของการแข่งขัน SUP และ AHG ตกรอบ

ในเวลา 15.00 น. สองทีมที่เหลือรอบ ได้เริ่มแข่งขันในรอบสุดท้าย เพื่อค้นหาทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในกลุ่มผู้เล่นมือสมัครเล่น ที่ได้แสดงฝีไม้ลายมือที่เหนือกว่าไอดอลมืออาชีพ หลังจากแม็ทช์ Bo3 ทีม JQ ได้คว่ำชัย VTOP 3-1 และความชัยชนะและกลายเป็นแชมป์เปี้ยนของงาน CGU 2016 ไปเป็นที่เรียบร้อย

Colorful ได้ประสบความสำเร็จการเปิดงานและผลิตภัณฑ์ใหม่ซีรีย์ iGame, มาสคอตและงานแข่งขันรอบชิงชนะเลิศนี้ ในงาน CGU APAC 2017 จะเป็นอีกหนึ่งเวทีที่ใหญ่ยิ่งกว่าเดิม เตรียมพร้อมสำหรับผู้เล่นที่ต้องการเป็นผู้เล่นมืออาชีพหรือค้นหาการแข่งขันที่ท้าทายมากขึ้น ติดตามสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปี 2017 อีกไม่ช้านี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของ Colorful: www.colorful.cn หรือแฟนเพจ Colorful: www.facebook.com/ColorfulGlobal
สำหรับข้อมูลข่าวสารอื่นๆจาก CyberMedia สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์: www.cybermedia.com/tw/news

Get latest news from Blognone