Tags:
Forums: 

บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้ผลิตกราฟิกการ์ดและเมนบอร์ดชั้นนำ ภูมิใจประกาศเปิดงาน Colorful Games Union (GUS) ที่เริ่มขั้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน นี้เป็นต้นไป ด้วยผู้สนับสนุนหลัก JD Game+ และพาร์ทเนอร์ NVIDIA ที่ช่วยผลักดันให้เกิดงาน CGU เกมการแข่งขันที่ยังจะสร้างโอกาสให้กับกลุ่มผู้เล่นที่มีความฝันในวงการ eSports และต้องการเป็นมืออาชีพ
ในเวลา 14.00 น. คุณ Wan Shan – CEO ของ Colorful Group ได้กล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการบนเวที และหลังจากนั้นคุณ James Zhang รองประธานจาก NVIDIA, คุณ Nelson Duan รองประธานจาก SMI และคุณ Deng Zongming ผู้อำนวยการฝ่ายการขาย ODM จาก Intel จะร่วมกล่าวเปิดงานงานเช่นกัน

งานมหกรรม iGame eSport ในครั้งนี้ขับเคลื่อนโดย Colorful ไม่สนว่าคุณจะเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพหรือต้องการความท้าทายเพิ่มไปอีกขั้น ถ้าคุณพยายมในสิ่งที่คุณชื่นชอบที่สุดแล้ว คุณคือ iGame eSporter ตัวจริง ในมาสคอตใหม่นี้ Vultune ได้มาร่วมตัวกันเพื่อเวทีนี้ นับว่าเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับ iGame นั้นหมายถึงยังมีอีกหลายๆสิ่งที่จะเพิ่มเข้ามรภายในซีรีย์ iGame ในอนาคตนี้

ไฮไลท์งานในครั้งนี้ เริ่มจากผลิตภัณฑ์ใหม่ของซีรีย์ iGame ที่จะถูกเปิดตัวบนเวที คือ iGame Kudan เมนบอร์ดใหม่ล่าสุด และตัวเก็บข้อมูล CP600 ในซีรีย์ iGame ที่จะยังคงไอเดีย “Game • Customization” และยังช่วยส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์เหล่านี้ถือเป็นหัวหอกและเป็นคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามอง

ช่วงท้ายของพิธี คุณ Luo Wei ผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ Colorful Group ได้ประกาศถึงงาน CGU APAC 2017 พร้อมกับคุณ Simon Tan ผู้อำนวจการฝ่ายภูมิภาคภาคใต้ NVIDIA APAC ร่วมถึงทีม SNAKE และตัวแทนกลุ่มผู้เล่น KOL นับเป็นการเปิดวงการ eSport ที่ไร้ขอบเขตและ CGU จะก้าวไปสูงโลกการแข่งขันแบรนด์เกมในปี 2017 นี้

สุดท้ายนี้ รอบ 4 ทีมสุดท้ายของงาน CGU จะมีเวทีสำหรับเทรนเนอร์ All-star สำหรับเกม League of Legends ที่จะเข้าต่อสู้เพื่อคัดเลือกผู้ที่จะเป็นแชมป์เปี้ยนของงาน

ยังมีอีกหลายสิ่งที่ทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้ตกใจอีกในวันที่ 2 ของงาน CGU มาร่วมกับเราและเป็นสักขีพยานความรุ่งโรจน์ในวงการ eSports!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของ Colorful: www.colorful.cn หรือแฟนเพจ Colorful: www.facebook.com/ColorfulGlobal
สำหรับข้อมูลข่าวสารอื่นๆจาก CyberMedia สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์: www.cybermedia.com/tw/news

Get latest news from Blognone