Tags:
Node Thumbnail

แพตช์ล่าสุดของเกม Tom Clancy’s The Division จะประสบความสำเร็จครั้งใหญ่ เพราะยอดผู้เล่นรายวันทยอยเพิ่มขึ้น จนกลับมาใกล้เคียงช่วงเปิดตัวของเกมแล้ว

ความเห็นจาก Anne Blondel (VP, Live OPS จาก Ubisoft) “ตั้งแต่ปล่อยแพตช์ 1.4 ออกมา ยอดผู้เล่นเพิ่มขึ้นจนกลับไปใกล้เคียงช่วงเปิดตัว คงเป็นเพราะว่าพวกเขารู้สึกประทับใจในแพตช์ใหม่ของเรามาก” Blondel อธิบายต่อถึงสาเหตุที่ผู้เล่นหวนกลับคืนมาเป็นเพราะ “พวกเขารับรู้ได้ว่าพวกเราพูดจริงทำจริง” Ubisoft และ Massive Entertainment ลงทุนลงแรงแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่ถูกค้นพบโดยชุมชนผู้เล่นอย่างจริงจัง

“ผู้เล่นจำนวนหนึ่งเลิกเล่นเกมเร็วกว่าที่พวกเราคิดไว้มาก ทำให้เราต้องตัดสินใจว่าควรพัฒนาเกมต่อ หรือหยุดทุกลงอย่างชั่วขณะ และแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้หมดก่อน จนกว่าเกมจะอยู่สภาพที่ควรจะเป็น จากนั้นจึงค่อยเริ่มพัฒนาเกมต่อ”

“พวกเราเลือกย่างหลัง และส่งผลให้ผู้เล่นของพวกเราพอใจเป็นอย่างมาก แม้ว่าพวกเขาอาจรู้สึกผิดหวังที่ทางเราต้องเลื่อนวันจำหน่าย DLC ตัวต่อไปก็ตาม”

alt="img1"

เพื่อให้สามารถพัฒนาเกมได้ดีขึ้น พร้อมกับเป็นการรับประกันว่าแพตช์ต่อ ๆ ไปจะตอบสนองได้ตรงต่อความต้องการของผู้เล่น ทาง Ubisoft จึงสร้างเซิร์ฟเวอร์ทดสอบให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นแพตช์ใหม่และส่งความคิดเห็นมาให้ทาง Ubisoft ทำการพัฒนาและแก้ไข ก่อนที่จะอัปเดตแพตช์ใหม่บนเซิร์ฟเวอร์หลัก

DLC ของ The Division ที่เลื่อนออกไปคือ “Survival” เป็นวันที่ 22 พฤศจิกายน บนแพลตฟอร์ม Xbox One และ PC ส่วน PS4 ถูกเลื่อนไปเป็นวันที่ 20 ธันวาคม

นอกจาก “Survival” แล้ว The Division ยังมี DLC เหลืออีกหนึ่งตัวคือ “Last Stand” ซึ่งจะมาในปี 2017

ที่มา – GameSpot, pcgamesn

Get latest news from Blognone

Comments

By: kunakorn
AndroidWindows
on 27 November 2016 - 16:14 #955867

เพราะเกมลดราคารึเปล่า ผมคนนึงอะ ที่รอลดราคาถึงได้ซื้อมาเล่น

By: TeamKiller
ContributoriPhone
on 28 November 2016 - 08:37 #955936
TeamKiller's picture

ลบทิ้งไปนานมากละ

By: alph501
iPhoneWindowsIn Love
on 28 November 2016 - 09:12 #955941
alph501's picture

เพราะลดราคา ไหมอะ