Tags:
Node Thumbnail

ในฐานะผู้นำและผู้บุกเบิกการให้บริการโครงสร้างพื้นฐานทางไอที (IT Infrastructure) ของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์เกือบสองทศวรรษ TCC Technology ตระหนักถึงความสำคัญในเรื่องความน่าเชื่อถือของบริการศูนย์ข้อมูล (Data Center) อันเปรียบได้กับแหล่งกำเนิดพลังงานสำคัญในโลกดิจิทอล กล่าวคือเป็นโครงสร้างพื้นฐานของเทคโนโลยีสารสนเทศและแพลตฟอร์มดิจิตอลต่างๆ คลาวด์ (Cloud) ระบบทรัพยากรทางธุกิจ (ERP) รวมถึงการทำธุรกรรมผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)

alt="upic.me"

จากจุดกำเนิดในเครือ TCC Group หนึ่งในกลุ่มบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย TCC Technology เริ่มให้บริการศูนย์ข้อมูลนับตั้งแต่ปี 2544 และได้ให้บริการ Application Hosting ในรูปแบบ Pay as you goซึ่งต่อมาได้ถูกพัฒนาและกลายเป็นบริการคลาวด์ในปัจจุบัน บริการคลาวด์โซลูชั่นส์ของ TCC Technology ถูกการันตีด้วยการรับรองจาก SAP ถึงสามด้าน ได้แก่ ด้าน Hosting Service คือ "SAP Certified in Hosting Services" ด้าน Cloud Service คือ "SAP Certified in Cloud Services" และด้าน Operational Service คือ "SAP HANA Operations Services" รวมถึง Microsoft Certified Partner ตลอดจนการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อื่นๆมากมายทั่วโลก

บริษัทฯ มีขีดความสามารถในการให้บริการลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้เกิดการบริการโครงสร้างพื้นฐานไอทีที่ครบวงจร TCC Technology ได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ในการให้บริการการเชื่อมต่อ (Connectivity) ทั้งในและต่างประเทศด้วยเคเบิ้ลใยแก้วนำแสงความเร็วสูง (High Speed Fiber Optic) รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านไอที (IT Consulting) ปัจจุบัน TCC Technology ให้บริการด้วยศูนย์ข้อมูล 3 แห่งในประเทศไทยซึ่งมีจุดเด่นแตกต่างกันไป กล่าวคือ 1.Empire Tower Data Center (ETDC) ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานคร 2.Bangna Data Center (BNDC) ตั้งอยู่บริเวณกรุงเทพมหานครชั้นนอกใกล้กับท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิและ 3.Data Center at Amata Nakorn (AMDC) ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี นอกจากศูนย์ข้อมูลทั้ง 3 แห่งแล้ว TCC Technologyยังให้บริการศูนย์ข้อมูลระหว่างประเทศผ่านทางพันธมิตรกลุ่ม Asia Data Center Alliance (ADCA) ใน 5 ประเทศได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย และเวียดนาม

alt="upic.me"

สำหรับ TCC Technology ปรัชญาของการดำเนินธุรกิจคือการเน้นให้บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ (Premium Customer Service Support) เนื่องจากลูกค้าของ TCC Technologyมาจากหลากหลายอุตสาหกรรมและหลายประเภทธุรกิจ อีกทั้งลูกค้าส่วนใหญ่มีการดำเนินธุรกิจที่มีระบบปฏิบัติการแบบ Mission Critical กล่าวคือธุรกิจจะต้องดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง หรือเป็นบริษัทที่ใช้ระบบ ERP ที่ควบคุมตั้งแต่ระบบจัดซื้อ ระบบบัญชี ระบบสินค้าคงคลัง ระบบการตลาดและการขาย ดังนั้นด้วยปรัชญาของเรา ไม่เพียงแต่ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย นวัตกรรม และมาตรฐานระดับสากลเท่านั้น การให้ความช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหาตลอด 24 ชั่วโมงและติดตามผลตั้งแต่ต้นจนจบถือเป็นความสำคัญระดับแรก”

alt="upic.me"

คุณวรดิษฐ์ วิญญรัตน์ กรรมการบริหารและรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.ซี.ซี. เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า "TCC Technology ให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากร (Peopleware) เพื่อให้เกิดความชำนาญในการบริหารจัดการดาต้าเซ็นเตอร์และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ผนวกกับการมีประสบการณ์ในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามาเกือบสองทศวรรษ สิ่งที่เราทำมาตลอดคือการพัฒนาบุคลากรเพื่อให้ผ่านมาตรฐานของดาต้าเซ็นเตอร์ในด้านต่างๆ โดยล่าสุดบุคลากรของบริษัทฯได้ผ่านมาตรฐานด้านการออกแบบดาต้าเซ็นเตอร์ (Accredited Tier Designer หรือ ATD) และระบบปฏิบัติการของดาต้าเซ็นเตอร์ (Accredited Tier Specialist หรือ ATS) จากสถาบัน Uptime Institute ซึ่งเป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงในด้านการกำหนดมาตรฐานดาต้าเซ็นเตอร์ระดับโลก"

คุณวรดิษฐ์กล่าวต่อ "บุคลากร (Peopleware) ที่มีประสบการณ์และความสามารถจะสร้างกลไกในการบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐาน (Hardware) และโปรแกรมการควบคุมระบบรวมถึงโซลูชั่นต่างๆ (Software) ให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดได้ ทั้งหมดนี้ได้สร้างความแตกต่างที่ทั่วโลกให้ความไว้วางใจ และทำให้ TCC Technologyเป็นผู้นำในการให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ (Colocation) การเชื่อมต่อ (Connectivity) คลาวด์ (Cloud) เราเชื่อว่าความชำนาญนี้จะช่วยสร้างโอกาสรวมถึงสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับธุรกิจของลูกค้าได้อย่างแท้จริง"

บุคลากรที่ผ่านมาตรฐานขั้นสูงของ Uptime Institute

  • ATD: Mr.Tiwa Petcharat, Data Center Operation Director (Reference)
  • ATS: Mr.Somkiat Chatcharoenphaisan, Senior Data Center Manager (Reference)

หากต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับบริการต่างๆของ TCC Technology ติดต่อได้ที่:

Website : www.tcc-technology.com
Facebook : www.facebook.com/tcctechnology
Email : sales@tcc-technology.com
Tel : 02-626-0000

Get latest news from Blognone