Tags:
Node Thumbnail

จากงาน BlizzCon 2016 หมวดเกม Diablo III ทาง Blizzard ได้ประกาศยืนยันถึงตัวละครใหม่ที่เคยเป็นข่าวลือมาก่อนหน้านี้ นั่นคือ Necromancer จาก Diablo II ซึ่งจะมาพร้อมกับโหมดใหม่ โหมด Diablo I Style

Necromancer เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบเป็นจำนวนมากจากเกม Diablo II แต่กลับขาดหายไปในภาค III โดย Necromancer ได้ปรากฏกายครั้งล่าสุดในเกม Heroes of the Storm เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนในที่สุดก็จะได้กลับมาอยู่ในเกม Diablo อีกครั้งหนึ่งแล้ว

Necromancer ตัวใหม่จะถูกออกแบบโดยอ้างอิงจาก Necromancer ใน Diablo II ซึ่งจะให้ความรู้สึกในขณะเล่นที่คล้ายกันมาก ใช้ความสามารถในการระเบิดศพ และปลุกเสกกองทัพโครงกระดูกต่อกรกับศัตรู เช่นเดียวกับในภาค II

ตัวละคร Necromancer จะถูกวางจำหน่ายในลักษณะของแพ็กตัวละครเสริม Rise of the Necromancer ราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่มีการประกาศรายละเอียดอย่างชัดเจนจากทาง Blizzard มีเพียงแค่ว่าจะมาในปี 2017 เท่านั้น

alt="img1"

อีกประกาศหนึ่งจาก Blizzard ก็คือการเพิ่มโหมดใหม่ Diablo 1 Retro Style เข้ามาภายในเกมเป็นส่วนหนึ่งของแพตช์อัปเดต “The Darkening of Tristram” เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 20 ปี ของเกม Diablo

ภายในตัวอัปเดตใหม่ ผู้เล่นจะสามารถเข้าไปผจญภัยในดันเจี้ยน 16 ชั้น และพบกับบอสหลักทั้ง 4 ตัวจากเกม Diablo I รวมถึงตัว Diablo เองด้วย ในรูปแบบคลาสสิก

หนึ่งในจุดเด่นก็คือ ถึงแม้โหมดนี้จะเล่นในเกม Diablo III ก็ตาม แต่จะมีการปรับเปลี่ยนในส่วนต่าง ๆ ให้มีความรู้สึกเหมือนกำลังเล่น Diablo I อยู่ หนึ่งในนั้นก็คือการจำกัดทิศทางที่สามารถเดินได้ ให้เหลือเพียง 8 ทิศเท่านั้น และจะมีการใช้ระบบ filter แบบพิเศษ ทำให้กราฟิกดูแตก ๆ เหมือนเกมเก่า ๆ พร้อมกับเล่นเพลงจากภาค Diablo I

ที่มา – GameSpot (Diablo 1 Mode), GameSpot (Necromancer)

Get latest news from Blognone

Comments

By: Jirawat
Android
on 5 November 2016 - 16:21 #951945
Jirawat's picture

อันเก่าดองเค็มอันใหม่มาจะทำไรดี