Tags:
Forums: 

“ไทยวิวัฒน์” ขอบคุณลูกค้า “ประกันรถเติมเงิน” เปิดโอกาสผู้บริโภคร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมให้คำมั่นเข้าใจและยืนเคียงข้างผู้บริโภค ภายใต้คอนเซป “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต”

No Description

บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมการประกันภัยเพื่อผู้บริโภคมายาวนานกว่า 65 ปี  ภายใต้คอนเซปต์ “คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต” และในปีนี้บริษัทฯ ได้นำเสนอประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิตอลนั้น คือ “ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์” ประกันรถยนต์รูปแบบใหม่ที่ให้ทุกท่านสามารถเปิดปิดความคุ้มครองได้เองผ่านแอพพลิเคชั่น ตามพฤติกรรมการใช้รถของแต่ละท่าน  “ขับค่อยจ่าย ไม่ขับไม่ต้องจ่าย” เพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่รักอิสระ ต้องการเลือกความคุ้มครองที่ดีที่สุด ในราคาที่คุ้มค่า สามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้เอง โดยการเปิด-ปิด ความคุ้มครองง่ายๆ ผ่านแอพพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ที่จะทำให้คุณสามารถประหยัดค่าเบี้ยประกันได้มากกว่าประกันรถยนต์แบบรายปีถึง 30%  

โดยวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) จึงถือโอกาสอันดีจัดงาน Exclusive Event “Thank you and Welcome to Thaivivat Family” ในธีม “Let’s innovate together” ที่ สตูดิโอ NOW26@Siam สยามสแคร์ อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อมอบความสุขและขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจใช้ ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์  ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

No Description

No Description

ในงานนี้ได้ต้อนรับคู่ขวัญของวงการบันเทิงอย่าง คุณหนูแหม่ม สุริวิภา และ คุณบ๊อบบี้  ซึ่งได้รับเกียรติให้เป็น Brand Ambassador ของประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์  ร่วมบอกเล่าประสบการณ์ในการใช้ประกันรถเติมเงินในชีวิตประจำวัน ซึ่งช่วยประหยัดค่าเบี้ยประกันรถยนต์ได้มากกว่าแบบรายปีทั่วไปถึง30%  และร่วมกิจกรรมเล่นเกมส์กับผู้เข้าร่วมงานในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน

No Description

อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับงานนี้คือ ลูกค้าผู้ใช้ประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์ตัวจริงเสียงจริง ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการใช้งานด้วยตนเอง โดยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้งานประกันรถเติมเงิน ร่วมกับ คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล และ คุณเจนจิรา อัศวะธนกุล ผู้บริหารรุ่นใหม่ของวงการประกันภัยไทย  ซึ่งได้บอกเล่าถึงแนวคิดและที่มาของประกันรถเติมเงิน โดยยึดพฤติกรรม และความต้องการของผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด

“เรามักจะถามตัวเองอยู่เสมอว่า ถ้าเราเป็นลูกค้าเราอยากได้อะไร เลยลองคิดดูว่าเมื่อลูกค้าไม่ได้ใช้รถ 24 ชั่วโมง แล้วทำไมต้องจ่ายประกัน 24 ชั่วโมงด้วย ล่ะ ขนาดมือถือ หรืออินเตอร์เนต ยังสามารถเติมเงินได้ แล้วทำไมประกันจะทำไม่ได้ เราอยากทำให้ทุกคนรู้สึกว่า ประกันนอกจากจะเป็นที่พึ่งที่ไว้ใจได้ในสถานการณ์ไม่คาดฝันแล้ว เราก็สามารถทำให้มันน่าสนใจเข้ากับ lifestyle สมัยใหม่ ด้วยการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ ให้ตอบโจทย์ลูกค้า และ เพื่อให้ได้การบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยที่ลูกค้าไม่ได้เป็นคนร้องขอ แต่เราได้คิดมาเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดของลูกค้าทุกคนของเรา” คุณเจนจิรา กล่าว

No Description

“ที่ไทยวิวัฒน์เราทำงานกันเหมือนห้องแลป ทดสอบเรียนรู้ และปรับปรุงกันตลอดเวลา เพราะไม่ว่าเราจะทำอะไร เราต้องคำนึงถึงความวางใจ หรือความมั่นใจของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ เราอยากดูแลลูกค้าของเราให้ดีที่สุด เหมือนเวลาเราดูแลครอบครัวเรา และสำหรับงานในวันนี้ นอกจากเราอยากจะขอบคุณทุกท่านที่เลือกประกันรถเติมเงินไทยวิวัฒน์แล้ว เราก็อยากถือโอกาสต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ครอบครัวไทยวิวัฒน์ของเราด้วยเช่นกัน”  คุณเทพพันธ์ กล่าวเสริมถึงเรื่องความตั้งใจ  สำหรับประกันภัยไทยวิวัฒน์นั้น ได้เล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ประกันรถเติมเงิน”ไทยวิวัฒน์ หรือ “ประกันเปิดปิด” มีให้เลือกทั้งประกันชั้น 1, ชั้น 2+ และชั้น 3+ ด้วยอัตราเบี้ยประกันราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 1,000 บาท ใช้ได้นาน 360 ชั่วโมง หรือจนครบ 90 วัน แล้วแต่ว่าอย่างใดอย่างหนึ่งจะครบก่อน คิดตามนาทีที่ขับจริง ประหยัดได้แบบ แฟร์ๆ

No Description

สนใจสมัคร โทร 02-200-7000 หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.thaivivat.co.th/campaign/prepaid 

#ประกันภัยไทยวิวัฒน์ #คิดเผื่อเพื่อทุกชีวิต

Get latest news from Blognone