Tags:
Forums: 
บริษัท เอ็นเทค แอสโซซิเอท จำกัด ขอแนะนำโดรนรุ่นใหม่ Breeze 4K  กล้องถ่ายภาพบินได้ ใช้งานสะดวก ขนาดเล็กกะทัดรัด ดีไซน์ทันสมัย น้ำหนักเบาน้อยกว่า 0.5 กิโลกรัม โดรนรุ่น Breeze ควบคุมผ่าน Application Breeze Cam รองรับอุปกรณ์ระบบ iOS และแอนดรอยด์ด้วยโหมดการบินอัตโนมัติ พร้อมการตกแต่งภาพถ่าย ระบบการแชร์ภาพและวิดีโอได้ทันทีผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม  ภาพที่ได้มีความละเอียดสูงถึง 4K  ความละเอียด 13 เมกะพิกเซล และภาพวิดีโอถ่ายทอดสดขนาด 720 HD 

โดรน Breeze 4K ใช้งานง่ายด้วยโหมดการบินอัตโนมัติ 5 โหมด เช่น โหมด Selfie และ Orbit ใช้สำหรับถ่ายภาพหมู่และวิดีโอ  โหมด Follow me ใช้สำหรับถ่ายภาพ footage กับวิดีโอ คลิป ซึ่งปกติแล้วการถ่ายภาพประเภทนี้ด้วยโดรนจะต้องอาศัยทักษะการบังคับโดรนจากนักบินโดรนที่เชี่ยวชาญ แต่โดรน Breeze 4K จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้อย่างง่ายด้วยโหมดอัตโนมัติ 

นอกจากนี้ โดรน Breeze 4K ยังมีระบบเซนเซอร์อยู่ใต้เครื่องเพื่อช่วยให้ตัวเครื่องบินนิ่งอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการได้  ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการบินให้มากขึ้น ตัวเครื่องจะไม่บินออกนอกเส้นทางไม่ว่าสภาพแวดล้อมจะเป็นอย่างไร  อีกทั้งยังมีระบบลงจอดอัตโนมัติ (auto-landing) และฟังก์ชันกลับตำแหน่งเดิม (return-to-home) ทำให้นักบินที่ไม่มีประสบการณ์ในการบินโดรนก็สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย 

พบกับความสามารถของโดรน Breeze 4K ได้เร็ว ๆ นี้ ที่ร้าน HobbyDD ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3  สาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 3 และสาขาเมกะ บางนา ชั้น 2 และตัวแทนจำหน่ายเจมาร์ท, ดิจิตอล ทูโฮม, แมงป่อง สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 092-248-3300, 092-249-1166  หรือ  www.HobbyDD.com   
Get latest news from Blognone