Tags:
Node Thumbnail

บริษัทคอมพิวเตอร์ยูเนี่ยน ตัวแทนจำหน่ายสินค้าระบบไอทีหลากหลาย เปิดตัวเครื่องพิมพ์สำหรับองค์กร Lexmark CX825 Series และเปิดศูนย์ Lexmark Executive Briefing Center ในไทยด้วย

No Description

ฟีเจอร์หลัก Lexmark CX825 Series

  • แปลงข้อมูลกระดาษเป็นไฟล์ตัวอักษร แยกประเภทเอกสารตามแบบฟอร์มให้ (ป้อนข้อมูลแบบฟอร์มเข้าระบบก่อน) โดยใช้ซอฟต์แวร์ที่มีในเครื่องคือ OCR (Optical Character Recognition)
  • สั่งพิมพ์เอกสารได้ผ่านมือถือ และแท็บเล็ต ซึ่งทาง Lexmark ระบุว่าเทรนด์การสั่งพิมพ์งานจากคอมพิวเตอร์สำนักงานลดลงไปมาก และไปเพิ่มที่อุปกรณ์พกพาและโน้ตบุ๊กส่วนตัวแทน การสั่งพิมพ์ต้องสั่งผ่านแอพพลิเคชั่น Lexmark Printing ถ้าอยู่ในออฟฟิศต้องเชื่อมต่อไวไฟที่เข้ากับเครื่องพิมพ์ก่อน แต่ถ้าอยู่ข้างนอกต้องตั้งค่า VPN เพิ่มเติม

No Description

นอกจากนี้ยังรองรับระบบพิมพ์งานผ่าน NFC ในมือถือแอนดรอยด์ เอามือถือไปจ่อตรงเซนเซอร์เพื่อเข้าถึงไฟล์ในเครื่องและสั่งพิมพ์ได้ทันที

สั่งพิมพ์งานจาก Google Drive หรือ Google Cloud Print ได้ โดยพิมพ์อีเมลและรหัสผ่านที่หน้าจอเครื่องพิมพ์ ก็สามารถเข้าถึงไฟล์ใน Drive ของแต่ละคนได้ (ผู้ที่ใช้ฟีเจอร์นี้ต้องได้รับการรับรองจากผู้ดูแลระบบก่อน เนื่องจากเป็นเครื่องพิมพ์สำหรับองค์กร)

สำหรับการตั้งศูนย์ Lexmark Executive Briefing Center ในไทยมีจุดประสงค์เพื่อโชว์ให้คู่ค้า และลูกค้าเข้ามาดูโซลูชั่นการแก้ปัญของเครื่องพิมพ์ว่าสามารถทำอะไรได้บ้างนอกจากพิมพ์งาน

ด้านกลยุทธ์และเป้าหมายการตลาดในไทย Lexmark เน้นองค์กรขนาดกลางจนถึงใหญ่ โดยเฉพาะธนาคาร องค์กรรัฐ การประกันภัยต่างๆ เนื่องจากเป็นกลุ่มงานที่มีเอกสารมาก

Get latest news from Blognone

Comments

By: TeamKiller
ContributoriPhone
on 26 August 2016 - 23:41 #935593
TeamKiller's picture

เมื่อก่อนเคยใช้แปลกดีมีเสียงพูดเวลาทำงานด้วย

By: itstudio
iPhoneWindows PhoneAndroidWindows
on 27 August 2016 - 08:29 #935619
itstudio's picture

ใช้ดี ไม่งอแงเท่าไหร่ เคยใช้ยี่ห้อนี้

By: SuPPy
AndroidWindows
on 27 August 2016 - 22:05 #935708

เมื่อก่อน(นานระดับ 10 ปี+)ใช้แต่ยี่ห้อนี้ เพราะถูกดี งานพิมพ์โอเค แคนนอนดึงกระดาษช้าเข้าๆ ออกๆ อยู่นั่นแหละว่าจะปริ้น(เดี๋ยวนี้ไม่เป็นละ)
เลยใช้แต่เล็กมากมาตลอด แต่หมึกแพงมาก แพงจนแทบจะถอยเครื่องใหม่ได้ จากนั้นก็ได้เรียนรู้วิธีการเติมหมึกแรกๆ ก็ไปเติมร้าน จนทุกวันนี้ซื้อสีมาฉีดใส่ตลับเองได้แล้ว นับว่าเป็นเครื่องปริ้นที่มีคุณูปการต่อชีวิตมาก