Tags:
Forums: 

ในแง่ของการสร้างสรรค์ผลงานสำหรับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นนักออกแบบ กราฟฟิกดีไซน์หรืองานตัดต่อวีดีโอ นอกจากคอมพิวเตอร์ที่มีหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูงแล้ว ความคล่องตัวในการจัดเก็บข้อมูลที่รวดเร็วและมีความปลอดภัย ยังถือเป็นปัจจัยสำคัญไม่แพ้กัน อุปกรณ์เก็บข้อมูลที่มีความเร็ว พื้นที่มากพอสำหรับไฟล์ขนาดใหญ่ และระบบการปกป้องข้อมูลที่มั่นใจได้ อย่างเช่น การมาพร้อมระบบ RAID ย่อมถือว่ามีความสำคัญ ดังนั้นปัจจัยหลักย่อมขึ้นอยู่กับเมนบอร์ดที่ใช้
No Description

ASRock Fatal1ty X99 Professional Gaming i7 เป็นเมนบอร์ดที่ออกแบบมาเพื่อเกมเมอร์และกลุ่มผู้ใช้งานระดับมืออาชีพ ที่นอกจากการสนับสนุนซีพียู Intel Core i7 ในตระกูล Haswell และ Broadwell-E พร้อมฟีเจอร์มากมายในตัว ก็ยังมาพร้อมคุณสมบัติในการสนับสนุนอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบ SATA ได้มากถึง 10 พอร์ต และมีซ็อกเก็ต Dual Ultra M.2 มาให้อีกด้วย ที่สามารถให้ความเร็วในการรับ-ส่งข้อมูลได้ถึง 32Gb/s ซึ่งทำให้คุณสามารถเลือกอัพเกรดและติดตั้งไดรฟ์ได้ทั้งแบบ HDD, SSD และ M.2 ได้มากเท่าที่ต้องการ

No Description
ด้วยการติดตั้งพอร์ตอุปกรณ์เก็บข้อมูลที่ทันสมัยมาให้มากมายนี้ รวมถึงการทำงานร่วมกับระบบ RAID จึงทำให้ผู้ใช้มั่นใจและได้รับประสบการณ์ที่ดีในการทำงาน ทั้งในแง่ของความปลอดภัยและประสิทธิผล เพื่อซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพและเกมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลได้ที่ :
http://asrock.com/mb/Intel/Fatal1ty%20X99%20Professional%20Gaming%20i7/index.us.asp

Get latest news from Blognone