Tags:
Node Thumbnail

บริษัทเมนทาแกรม นำเข้าผลิตภัณฑ์ Ecovacs แบรนด์ทำหุ่นยนต์ทำความสะอาดในบ้านมาขายในประเทศไทย ทำความสะอาด 2 พื้นที่หลัก คือ Winbot 850 หุ่นยนต์ทำความสะอาดกระจก และ Deebot หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น

Winbot 850

Winbot 850 หุ่นยนต์ทำความสะอาดกระจกอัตโนมัติ รูปร่างสี่เหลี่ยม สีขาว มีด้ามจับ และปุ่มกด 1 ปุ่ม ทำงาน 3 ขั้นตอน ฉีดสเปรย์ ใช้ยางรีดกระจก และเช็ดด้วยผ้าไมโครไฟเบอร์

ส่วนตัวเกาะกระจกเป็นมอเตอร์ใบพัด ใช้ความเร็วในการดู 19,000 รอบ/นาที นอกจากนี้ยังมี เซนเซอร์ตรวจพื้นที่กระจก ทำความสะอาดในพื้นที่กระจกไร้ขอบได้ พื้นที่ทำความสะอาดได้ประมาณ 2-3 เมตร ตามความยาวสายต่อ แบตเตอรี่ 600 มิลลิแอมป์

ไม่แนะนำให้ทำความสะอาดผนังธรรมดาเพราะตัวดูดเกาะจะไม่สามารถเกาะได้ อย่างไรก็ตามในกล่องผลิตภัณฑ์มีสายนิรภัยกันตกกระแทกมาด้วย

No Description

No Description

ด้านหลังเครื่อง

ราคารุ่นนี้ขายอยู่ที่ 12,800 บาท

Deebot

มีผลิตภัณฑ์แยกย่อยอีกคือ

1 Deebot R95 สั่งการด้วยสมาร์ทโฟน มีเซนเซอร์จัดทำแผนที่ภายในบ้าน ตั้งเวลาและตั่งค่าห้องที่ต้องการทำความสะอาดได้ผ่านแอพพลิเคชั่น รวมถึงดูความคืบหน้าการทำความสะอาดผ่านมือถือได้เรียลไทม์ (ช้ากว่าประมาณ 3 วินาที) และยังมีระบบถูเปียกด้วย

No Description

No Descriptionทำงานผ่านแอพพลิเคชั่น

ในกรณีที่ต้องการจำกัดพื้นที่ไม่ให้หุ่นยนต์เข้าไป สามารถขีดเส้นพื้นที่ได้ผ่านแอพพลิเคชั่นด้วย ระยะเวลาการทำงาน 90 นาที เมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมด จะวิ่งกลับเข้าไปที่แท่นชาร์จอัตโนมัติ

ราคารุ่นนี้ขายอยู่ที่ 16,500 บาท

2 Deebot 79

รุ่นนี้สามารถทำความสะอาดตัวเองได้ด้วยการดูดฝุ่นออกจากแปรงไปยังกล่องเก็บฝุ่นที่เสริมขึ้นอีกชั้นเพื่อที่จะได้ไม่ต้องนำฝุ่นไปทิ้งบ่อย สามารถเปลี่ยนหัวแปรงเพื่อไปทำความสะอาดฝ้า เพดานได้
No Description

ราคารุ่นนี้ขายอยู่ที่ 19,500 บาท

3 Deebot M85S มีระบบถูเปียกและดูดฝุ่น ใช้วิธีเหมือนตัวเช็ดกระจกคือพ่นสเปรย์น้ำออกมาและใช้ผ้าไมโครไฟเบอร์เช็ดตาม มีแปรงที่เหมาะสำหรับดูดเก็บขนสัตว์ด้วย

No Description

ราคารุ่นนี้ขายอยู่ที่ 12,800 บาท

4 Deebot Slim หุ่นยนต์ทำความสะอาดพื้น น้ำหนักเบากว่ารุ่นอื่นๆ สามารถเข้าทำความสะอาดใต้ตู้ที่ยกจากพื้นไม่สูงมากได้

No Description

ราคารุ่นนี้ขายอยู่ที่ 5,950 บาท

รุ่น Deebot ทั้ง 4 ตัวมีเทคโนโลยีวิ่งเข้าแท่นชาร์จอัตโมัติเมื่อแบตเตอรี่หมด ผลิตภัณฑ์ Ecovacs มีขายใน Jaymart และ BeTrend ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป

Get latest news from Blognone

Comments

By: Be1con
ContributorWindows PhoneWindowsIn Love
on 3 August 2016 - 22:04 #930240
Be1con's picture

จริง ๆ มีรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ นะครับว่าถ้าหากซื้อในเดือนนี้จะได้ลดเพิ่มอีก 10% ส่วนบนแอปนั้นจะมีอัปเดตภาษาไทยออกมาในรุ่นถัดไปทั้ง iOS และ Android ครับ


Coder | Designer | Thinker | Blogger

By: Virusfowl
ContributorAndroidSymbianWindows
on 4 August 2016 - 00:41 #930280
  • ใช้ความเร็วในการดู << ดูด

@ Virusfowl

I'm not a dev. not yet a user.