Tags:
Node Thumbnail

Adam Boyes อดีตรองประธานฝ่ายจัดจำหน่ายและพัฒนา PlayStation ย้ายไปอยู่กับ Iron Galaxy Studios ในฐานะ CEO คนใหม่ โดยเขาจะเริ่มทำงานที่สาขาชิคาโกในช่วงต้นเดือนสิงหาคม นับเป็นเวลา 1 เดือนพอดี ตั้งแต่เขาออกจาก PlayStation มา

Boyes เคยกล่าวมาก่อนหน้านี้แล้วว่า ตัวเขาอยากจะออกจาก Sony และไปทำงานด้านการพัฒนาเกมอีกครั้ง ซึ่งในฐานะ CEO ของสตูดิโอใหม่นี้ ตัวเขาจะช่วยดูแลโปรเจคเกม Killer Instinct เกมต่อสู้ที่จะได้รับการ reboot ใหม่ โดยเป็นโปรเจคร่วมกับทางไมโครซอฟท์สตูดิโอ

Iron Galaxy Studios ถูกก่อตั้งขึ้นโดย Dave Lang เมื่อ 7 ปี ก่อน ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโกและอิลลินอยส์ ซึ่งผลงานที่ผ่าน ๆ มาคือ การมีส่วนร่วมในเกม BioShock Infinite และ Destiny การ port เกม Batman: Arkham Origins กับ Batman: Arkham Knight มาลง PC เป็นต้น

“ผมรู้สึกหลงใหลและอยากกลับมาพัฒนาเกมเสมอ ซึ่งผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้าใกล้ความฝันของผมมากขึ้นอีกก้าว โดยการย้ายมาอยู่กับทาง Iron Galaxy”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่มาได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีพรสวรรค์แห่งนี้ ผมตั้งตารอคอยที่จะได้สร้างโอกาสในการนำเสนอเกมของพวกเขาให้แก่กลุ่มผู้เล่นที่กว้างขวางมากขึ้น”

ที่มา – Eurogamer

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 27 July 2016 - 15:32 #928434
panurat2000's picture

ซี่งในฐานะ CEO ของสตูดิโอใหม่นี้

ซี่ง => ซึ่ง