Tags:
Forums: 

ไทเป,ไต้หวัน--26 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      Genie Networks ผู้นำด้านเทคโนโลยีการตรวจสอบทราฟฟิคและโซลูชั่นการป้องกัน DDoS ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Global Cloud Xchange (GCX) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Reliance Communications เพื่อยกระดับเครือข่าย และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมทางไอทีที่มีความหลากหลาย ซึ่งจะช่วยตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัยทั่วโลก

      GCX เป็นบริษัทที่บริหารจัดการเคเบิ้ลใต้ทะเลและระบบเครือข่ายบนบกที่ใหญ่ที่สุดในโลกเครือข่ายหนึ่ง และนำเสนอโซลูชั่นที่ครอบคลุม ทั้งโซลูชั่นที่ได้มีการพัฒนาให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าสำหรับผู้ให้บริการเครือข่าย วิสาหกิจ และบริษัทที่ให้บริการด้านนิวมีเดีย ในขณะที่ GCX ให้บริการแพลตฟอร์ม Cloud X คุณภาพสูงให้กับองค์กรเอกชนทั่วโลก โดยอาศัยโครงสร้างพื้นฐานที่ซับซ้อนในการรองรับ ดำเนินการ และจัดส่งข้อมูลที่สำคัญขององค์กรธุรกิจได้อย่างปลอดภัยและมั่นคง ด้วยการยกระดับเครื่องมือบริหารจัดการเครือข่าย GenieATM ทำให้ GCX มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในการทำรายงานการวิเคราะห์ที่ครอบคลุมเรื่องทราฟฟิคของเครือข่าย การเชื่อมต่อแบบ Peering และทราฟฟิคที่ผิดปกติ พร้อมกับเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครือข่ายและประสิทธิภาพต้นทุนให้ดียิ่งขึ้น

      "ความซับซ้อนที่มากยิ่งขึ้นของภัยคุกคามทางภูมิทัศน์ หมายความว่า สภาพแวดล้อมที่มีความมั่นคงและปลอดภัยได้กลายเป็นเรื่องสำคัญขององค์กร และเรามั่นใจว่าเครือข่ายของเราจะช่วยป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ให้กับแวดวงอุตสาหกรรมได้" Wilfred Kwan ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Reliance Communications (Enterprise)  & Global Cloud Xchange กล่าว "การเพิ่ม Genie Networks ลงในบัญชีรายชื่อผู้จัดจำหน่ายของเรา แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาการรักษาความปลอดภัยและการตรวจจับภัยคุกคามให้กับธุรกิจทั่วโลก

      ปัจจุบัน ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตชั้นแนวหน้าจากทั่วโลกหลายรายวางใจเลือกใช้ Genie ATM "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายขอบเขตความร่วมมือกับ GCX ด้วยการสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานของเครือข่าย" จูลี หลิว รองประธานฝ่าย Strategy Planning & Marketing ของ Genie Networks กล่าว "Genie มีเป้าหมายที่จะนำเสนอโซลูชั่นที่ครอบคลุมครบถ้วน ตอบโจทย์ความต้องการด้านธุรกิจของลูกค้าทั้งในวันนี้และในอนาคต ด้วยการยกระดับการทำงานและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง"

      GenieATM คือโซลูชั่น flow-based ที่ใช้ในการรวบรวมทราฟฟิคจากทั่วเครือข่ายเพื่อนำมาจัดทำเหมืองข้อมูลและตรวจจับความผิดปกติ โซลูชั่นนี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับเครือข่ายระดับ carrier-grade ที่สามารถรองรับการใช้งานสูงและมีประสิทธิภาพสูง โซลูชั่นนี้สามารถจัดทำรายงานทราฟฟิคที่กำหนดเอาไว้แล้วหลากหลายรูปแบบได้โดยอัตโนมัติ และตรวจจับกิจกรรมผิดปกติในเครือข่าย การโจมตี DoS/DDoS และเส้นทางที่ผิดปกติจากเครือข่ายภายในหรือภายนอก จากนั้นจะมีการส่งการแจ้งเตือนไปยังผู้ดูแลเครือข่ายเพื่อให้ลงมือดำเนินการได้ทันเวลา ขณะเดียวกัน GenieATM ยังมีเครื่องมือ Snapshot และ Forensic ที่ทรงพลัง รองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์จากภายนอก เปิดทางให้สกัดกั้นทราฟฟิคที่ผิดปกติได้อย่างทันท่วงที

      เกี่ยวกับ Genie Networks

      Genie Networks เป็นบริษัทเทคโนโลยีระดับแนวหน้าซึ่งจัดหาโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัย เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพและลดต้นทุนการดำเนินงานของเครือข่ายขนาดใหญ่ สามารถเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ genie-networks.com
Get latest news from Blognone