Tags:
Forums: 

เพราะการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ในปัจจุบันเป็นที่นิยมสูงขึ้น จากหน้าเว็บไซด์ รวมถึงการใช้ mobile site และ application ในการช้อปออนไลน์ก็สูงขึ้น จะเห็นได้จากการที่มีเว็บยักษ์ใหญ่อย่าง Lazada ที่มาจาก Rocket Internet, Orami, Sephora, และ Alibaba บริษัทข้ามชาติลงทุนในไทย ซึ่งแน่นอนว่า หลากหลายบริษัทเหล่านี้ เค้าเห็นสัญญาณบางอย่างที่คาดการณ์ได้ว่า E-commerce ในประเทศไทยมีการขยายตัวที่จะคุ้มกับการลงทุนอย่างแน่นอน

นอกเหนือจากการใช้อินเทอร์เน็ตของคนไทย การมี Smartphone ที่สามารถ ใช้ช้อปสินค้าได้ทุกหนแห่งแล้ว สภาพการจราจร ในปัจจุบันของคนในเมืองไม้เว้นแม้แต่ในกรุงเทพมหานครก็ ไม่เป็นใจที่จะเปิดโอกาสให้คนที่มีเวลาน้อย ไปเดินห้างกันได้บ่อยๆ แต่การช้อปออนไลน์ในปัจจุบัน เนื่องจากร้านค้ามีมากมาย และมีคูปอง หรือ รหัสส่วนลด จากร้านต่างๆ ซึ่งอาจทำให้ผู้ซื้อสับสน จึงมีบริการหนึ่งจาก Promotions.co.th และ Deals.co.th แนะนำนั่นก็คือ Deal of the day และ คูปอง พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดต่างๆ เพื่อคอยให้บริการคนไทย ให้ได้ช้อปในราคาที่ถูกลง
จากผลการสำรวจ พฤติกรรมผู้บริโภคในการช้อปออนไลน์ มากกว่า 96% ของผู้ช้อปออนไลน์ทั้งหมดใช้ รหัสส่วนลด ออนไลน์ในการสั่งซื้อสินค้า และ 85% หาคูปองก่อนการซื้อสินค้าเสียอีก และอีกข้อมูลหนึ่ง ผู้บริโภคมักจะค้นหาดีลสินค้า และ ดีลร้านอาหารที่ตัวเองชอบ และ/หรือ เช็คดีลออนไลน์ต่างๆ ก่อนทำการซื้อสินค้าต่างๆ
และด้วยการเติบโตขึ้นของ ร้านค้าออนไลน์ในเมืองไทย ทำให้มีรหัสส่วนลดออนไลน์ต่างๆ ค่อนข้างมาก ซึ่งในบางครั้งอาจเยอะเกินไปทำให้นักช้อปออนไลน์สับสน บางรหัสส่วนลดไม่ได้มีการโฆษณาอย่างถูกต้องจึงทำให้ นักช้อปพลาดโอกาสในการสั่งซื้อสินค้าพร้อมใช้รหัสส่วนลด เพี่อลดราคาและเพื่อให้สามารถช้อปได้ในราคาถูกลง ดังนั้นทางบริษัทจึง จัดทำ ส่วนต่างๆของเว็บไซด์ของทางบริษัทให้ตอบโจทย์นักช้อปออนไลน์มากที่สุดและมีส่วนต่างๆดังนี้

Promotions.co.th – สำหรับกระจายข่าวสารโปรโมชั่นทั่วไป ทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์ ให้กับผู้เข้าชม
Promotions.co.th/coupon – เป็นคลังเก็บ รหัสส่วนลดเช่น ส่วนลด Zalora และ ส่วนลด lazada
Promotions.co.th/discount – แหล่งรวม รหัสส่วนลด พร้อม โปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ที่จัดทำขึ้นแบบ Exclusive กับทางร้านค้าออนไลน์โดยเฉพาะ

Deals.co.th/price – แหล่งรวมดีลสินค้าและบทความต่างๆ สำหรับให้นักช้อปได้เช็คราคาออนไลน์
สำหรับผู้เข้าชม และลูกค้าตามร้านค้าออนไลน์ต่างๆ สามารถเพิ่มประสบการณ์ในการช้อปที่ดีขึ้น ในขณะที่ สามารถจ่ายได้น้อยลงกับการช้อปออนไลน์ด้วยบริการต่างๆนี้จากเรา ที่ http://promotions.co.th และ http://deals.co.th/price

Get latest news from Blognone