Tags:
Forums: 
      พรินซ์ตัน, นิวเจอร์ซีย์--25 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      - มาเรียนคอร์ส TOEFL(R) Test Preparation: The Insider's Guide ร่วมกับเพื่อนๆเกือบ 200,000 คน

      การเรียนต่อต่างประเทศในมหาวิทยาลัยที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักนั้นนับเป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยปูทางสู่อนาคตที่สดใส ซึ่งเส้นทางสู่ความสำเร็จนี้ต้องเริ่มต้นจากการสอบ TOEFL(R) ทางผู้ออกข้อสอบจึงได้พัฒนาหลักสูตร 6 สัปดาห์อย่าง MOOC ขึ้น เพื่อช่วยให้คุณได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ พร้อมเจาะลึกทุกรายละเอียดของการสอบ TOEFL

      ตั้งแต่วันนี้ คุณสามารถลงทะเบียนเรียนหลักสูตร MOOC, TOEFL Test Preparation: The Insider's Guide ได้ทาง  edX ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ออนไลน์ไม่แสวงผลกำไรที่ก่อตั้งโดย Havard และMassachusetts Institute of Technology โดยจะเปิดสอนพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 7 กันยายน 2559 สำหรับการสอนใน 4 สัปดาห์แรก จะมุ่งเน้นไปที่การทดสอบทักษะทั้งสี่ที่ต้องใช้ในการสอบ ได้แก่ การอ่าน การฟัง การพูด และการเขียน ส่วนในสัปดาห์ที่ 6 จะเป็นการสรุปข้อมูลที่จำเป็นสำหรับวันสอบพร้อมเผยเคล็ดลับที่มีประโยชน์อื่นๆ

      สำหรับการเปิดสอนครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามนั้น มีผู้ที่สนใจจากกว่า 200 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมเรียนกับผู้เชี่ยวชาญของ TOEFL โดยตรง และได้ฝึกฝนทักษะภาษาอังกฤษในห้องเรียนที่มีการใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก ซึ่งคุณก็จะได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบเดียวกันนี้ ด้วยรูปแบบการบรรยายและวิดีโอที่มีความหลากหลาย รวมถึงตัวอย่างข้อสอบเก่า พร้อมเฉลยและคำอธิบาย ในส่วนของการสอนด้านการพูดและการเขียนนั้น ผู้ออกแบบข้อสอบ TOEFL จะให้คุณแสดงทักษะเพื่อทำการประเมินและให้คำแนะนำต่อไป

      การเรียนในคอร์สนี้ไม่เพียงมอบความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับภาพรวมของข้อสอบ การเตรียมตัว หรือวิธีการสมัครสอบเท่านั้น แต่นี่คือโอกาสสุดพิเศษที่คุณจะได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กับผู้เรียนจากทั่วโลกผ่านทางเว็บบอร์ด โดยคุณสามารถสร้างกลุ่มเพื่อแบ่งปันเคล็ดลับด้านการเรียนภาษาอังกฤษ และการเตรียมตัวเรียนต่อต่างประเทศได้ ซึ่งเว็บบอร์ดนี้จะทำหน้าที่เสมือนห้องเรียนใหญ่ที่คุณสามารถโต้ตอบกับเพื่อนนักเรียนได้ทุกเวลาตามสะดวก

      การเรียนหลักสูตร MOOC ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ นอกจากนี้ คุณสามารถเลือกลงทะเบียนชำระเงินเพื่อรับใบประกาศนียบัตร ซึ่งจะระบุระดับความรู้และทักษะของคุณเมื่อเรียนจบหลักสูตรดังกล่าว

      คุณสามารถเข้าเรียนได้ง่ายๆ เพียงแค่ต่ออินเทอร์เน็ตผ่านอุปกรณ์ต่างๆ และหากอยากได้คะแนน TOEFL สูงๆ ขอแนะนำให้คุณรีบเข้าไปลงทะเบียนที่ https://www.edx.org/course/toeflr-test-preparation-insiders-guide-etsx-toeflx ตั้งแต่วันนี้

      เกี่ยวกับการสอบ TOEFL(R)
      แบบทดสอบความรู้ทางภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ TOEFL เป็นเครื่องประเมินความสามารถทางภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างมากที่สุดจากสถาบันกว่า 9,000 แห่งในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก จนถึงปัจจุบันมีนักเรียนนักศึกษากว่า 30 ล้านคนที่ได้ทำแบบทดสอบ TOEFL สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ TOEFL ซึ่งรวมถึงการสมัครสอบ เคล็ดลับการเรียน และตัวอย่างข้อสอบ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ TOEFL(R) Go Anywhere ที่ www.toeflgoanywhere.org 

      เกี่ยวกับ ETS
      ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเที่ยงธรรมสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่างๆที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐต่างๆ ด้วยโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และเตรียมอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านฉบับต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R), การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(R) ในสนามสอบกว่า 9,000 แห่งในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org
Get latest news from Blognone