Tags:
Node Thumbnail

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Swatch บริษัทผู้ผลิตนาฬิการายใหญ่ของสวิตเซอร์แลนด์ ประกาศเปิดตัวนาฬิกา Touch Zero Two นาฬิกาอัจฉริยะเฉพาะทางรุ่นที่สองต่อจาก Touch Zero One ที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว (อ่านแกะกล่องและลองเล่นรุ่นแรกได้ที่นี่) ต้อนรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่นครริโอเดจานิโร ประเทศบราซิล ที่กำลังจะถึงนี้

การออกแบบยังคงคล้ายกับรุ่นแรกไม่ต่างกัน ส่วนคุณสมบัติหลักของนาฬิการุ่นนี้ไม่ต่างจากรุ่นแรก แต่เพิ่มมิติความเป็น social เข้ามา เพื่อให้เทียบกับผู้ใช้รายอื่นๆ กับตัวเวลาที่เรียกว่า Swatch .beat ซึ่งเป็นเวลาที่ Swatch พัฒนาขึ้นเองเพื่อใช้กับบนอินเทอร์เน็ต (หลักการคือแบ่ง 24 ชั่วโมง ออกเป็น 1,000 beats โดยไม่มี timezone เข้ามาเกี่ยว)

มีทั้งหมดสี่สี คือ Electrozero (สีฟ้า), Strawzero (สีขาวสลับชมพู), Nossazero (สีฟ้าสลับน้ำเงิน) และ Veraozero (สีลายกีฬาโอลิมปิก) ราคาไม่ประกาศแต่ตรวจสอบแล้วอยู่ที่ใกล้เคียงกับของเดิม (ราคาที่ออสเตรเลียอยู่ที่ 190 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือประมาณ 5,100 บาท) วางจำหน่ายแล้ว นอกจากนั้น Swatch ยังวางจำหน่ายนาฬิกา Bellamy เป็นการเพิ่มเติมที่บราซิลด้วยเช่นกัน

ที่มา - Swatch, TechCrunch

No Description

No Description

Get latest news from Blognone

Comments

By: Mylive
Windows Phone
on 13 July 2016 - 19:12 #925851
Mylive's picture

เข้าไทยไหม?

By: nrad6949
WriterAndroidBlackberryWindows
on 13 July 2016 - 19:30 #925855 Reply to:925851
nrad6949's picture

ไม่กล้าฟันธงครับ แต่ถ้ารุ่นแรกเข้าไทย รุ่นสองก็ควรเข้าไทยครับ


I'm ordinary man; who desires nothing more than just an ordinary chance to live exactly what he likes and do precisely what he wants.