Tags:
Forums: 

เกม Doom ถือเป็นอีกเกมหนึ่ง ที่พร้อมกระชากอารมณ์ของคุณในทุกฝีก้าวเมื่ออยู่ในเกม โดยคุณจะทำหน้าที่เป็นผู้เล่นที่ถือปืน ตะลุยเข้าไปในดงปิศาจกลายพันธุ์จากต่างดาว ที่เพ่นพ่านกันไปมาบนดาวอันแสนไกลโพ้น เพื่อที่จะให้ภารกิจลุล่วง คุณต้องพร้อมที่จะเข้าห้ำหั่นกับปิศาจร้ายที่พร้อมจะขย้ำคุณได้ทุกเมื่อ

No Description

จากเสียงเพลงที่เร้าใจและเอฟเฟกต์จากรอบข้าง จะทำให้คุณดำดิ่งเข้าสู่โลกแห่งปิศาจที่มีมากมายรายล้อมตัวคุณ สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณเอาตัวรอดได้ก็คือ สมาธิและการสังเกตสิ่งรอบข้าง เพราะบางครั้งอาจจะถูกบุกจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว เสียงจึงเป็นเรื่องสำคัญ หากเสียงที่ได้มีความคมชัด จะทำให้เราคาดเดาทิศทางการเคลื่อนไหวโดยรอบได้แม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นเสียงฝีเท้าที่ใกล้เข้ามา ระเบิด ไฟไหม้หรือการเหวี่ยงอาวุธไปมา ย่อมทำให้คุณเผด็จศึกเหล่าปิศาจร้ายได้ไม่ยาก
No Description
หูฟังเล่นเกม (Gaming headset) ที่ดี จึงเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณต่อกรกับปิศาจร้ายใน Doom ได้อย่างสนุก เพราะคุณจะสาดกระสุนได้อย่างเพลิดเพลิน ด้วยการรองรับระบบเสียงแบบรอบทิศทาง ที่ช่วยให้คุณจับทิศทางของศัตรูได้แม่นยำขึ้น เรียกว่าเสียงมาจากทางไหน ก็ยิงทางนั้นได้เลย
No Description

ไดเวอร์ (Diver) ขนาดใหญ่ ให้พลังเสียงได้อย่างเร้าใจ ลองนึกภาพในขณะที่คุณเดินเข้าสู่ฉากของสงครามที่มีปิศาจตัวใหญ่รออยู่ตรงหน้า ส่งเสียงคำรามและแวดล้อมไปด้วยพายุเพลิงอยู่รอบตัว คุณจะรู้สึกตื่นเต้นมากน้อยเพียงใด พร้อมที่ครอบหูแบบ Full size จึงปิดกั้นเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดี

No Description
การออกแบบให้โครงสร้างของหูฟัง สามารถกระจายน้ำหนักออกไป ทำให้การสวมใส่ยืดหยุ่นและสบาย ย่อมทำให้คุณใช้งานได้นานและเคลื่อนไหวศีรษะได้สะดวก ไม่เมื่อยล้า เพราะเกม Doom เป็นเกมที่ต้องใช้เวลา หูฟังที่ดี ย่อมเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เกมเมอร์สนุกได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน

HyperX Cloud Revolver หูฟังสำหรับเกมเมอร์ ที่ให้ระบบเสียงระดับ สตูดิโอเกรด เหมาะกับเกมแอ็คชั่นชูตติ้ง และให้เสียงสภาพแวดล้อมในเกมได้ชัดเจน สวมสบายและออกแบบเพื่อการเล่นเกมได้ยาวนานยิ่งขึ้น

พบกับ Kingston ได้ที่
Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en
YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Get latest news from Blognone