Tags:
Node Thumbnail

การยืนยันครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นจากที่ชาว Twitter นาย Lifeflower ค้นพบชื่อเกม The Witcher 3: Wild Hunt – Game of the Year Edition จากเว็บไซต์จัดเรตติ้งอายุเกมของทางเยอรมัน พบว่ามีทั้งบนแพลตฟอร์ม Xbox One, PlayStation 4 และ PC

การค้นพบครั้งนี้ส่งผลให้เกิดคำถามขึ้นมากมาย ไปยังผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่าย ล่าสุด CD Projekt Red ออกมาตอบยืนยันการเปิดตัวเวอร์ชัน Game of the Year แล้ว

คำกล่าวจาก Game director คุณ Konrad Tomaszkiewicz “สตูดิโอทั้งสตูดิโอของเราได้ใช้ความพยายามอย่างสูงมากในการสร้าง The Witcher 3: Wild Hunt ขึ้นมา ทั้งทีมและตัวผมเองต่างก็รู้สึกทึ่งกับผลตอบรับที่ได้จากการผจญภัยของ Geralt”

“ตั้งแต่เปิดตัวมา พวกเราได้ปล่อยภาคเสริมออกมาแล้ว 2 ภาคคือ Hearts of Stone และ Blood and Wine ซึ่งได้มีเนื้อหาการผจญภัยเพิ่มเติมขึ้นมาก จากเดิมที่มีมากอยู่แล้ว”

“ด้วยจำนวน DLC ฟรีที่มีมา รวมถึงอัปเดตเกมทั้งหมด และการเปลี่ยนแปลงของส่วน Interface กับ Mechanic ทำให้เกมเมอร์จำนวนมากถามมาว่าเรากำลังทำ Game of the Year Edition อยู่หรือเปล่า”

“ผมยินดีที่จะตอบคำถามนี้ว่า ถูกต้อง ทางเราเริ่มทำ Game of the Year Edition แล้ว เราจะประกาศรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงวันวางจำหน่ายภายในเร็ว ๆ นี้ ในระหว่างนั้น ผมอยากจะขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนสำหรับความช่วยเหลือที่มีให้มาตลอด ทุกคนยอดเยี่ยมจริง ๆ”

ที่มา – Eurogamer
alt="img 1"

Get latest news from Blognone

Comments

By: thedesp
WriterAndroidWindows
on 7 July 2016 - 08:52 #924422
thedesp's picture

$5 แล้วเจอกัน

By: varshad on 7 July 2016 - 13:09 #924507
varshad's picture

เป็นเกมที่รู้สึกว่าภาคเสริมที่มียังไม่เยอะพอ จาอาวอีกๆ

By: winggundamth
ContributorAndroidUbuntuIn Love
on 7 July 2016 - 13:21 #924510
winggundamth's picture

ผมเสียเวลาในชีวิตกับเกมนี้ไปมากกว่า 100 ชั่วโมงแล้วครับ ยังไม่ได้เล่นภาคเสริมสักภาคเลย


I will change the world, to the better day.