Tags:
Forums: 

ไทเป, ไต้หวัน--4 ก.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      Yorozuya Corporation คือผู้บริหารร้านอาหารและบาร์ "Icho" ซึ่งมีสาขามากมายในภูมิภาคคันโตทางตอนเหนือของญี่ปุ่น ครอบคลุมจังหวัดกุนมะ ไซตามะ โทชิงิ และนากาโนะ ร้านอาหาร Icho ทั้ง 40 สาขาต่างตกแต่งอย่างสวยงาม มีห้องส่วนตัวประมาณ 80 ห้อง และเสิร์ฟอาหารเลิศรสหลากหลายเมนู ทั้งนี้ เพื่อเป็นการลดเวลาในการรออาหารและยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหาร ทาง Icho ได้นำระบบสั่งอาหารด้วยตัวเองมาใช้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้โดยใช้แท็บเล็ต อย่างไรก็ตาม การให้บริการสัญญาณ Wi-Fi ที่เสถียรถือว่ามีความท้าทายสูง เนื่องจากการวางผังของแต่ละสาขามีความซับซ้อน

      "ระบบสั่งอาหารมักไม่ค่อยเสถียรในช่วงมื้อเที่ยงที่มีลูกค้าหนาแน่น และบางครั้งสัญญาณก็เข้าไม่ถึงห้องส่วนตัวที่อยู่ลึกเข้าไปด้านใน เราจึงถูกลูกค้าร้องเรียนและเกิดชื่อเสียงในทางลบ" โทชิโนบุ ทาเบอิ หัวหน้าฝ่ายวางระบบไอทีของ Icho กล่าว

      ทีมผู้บริหารของ Icho ได้มอบหมายภารกิจสำคัญเร่งด่วนให้แก่คุณทาเบอิ นั่นคือ การหาโซลูชั่น Wi-Fi ที่เสถียรและสามารถรองรับสภาพการทำงานอันท้าทายของทางร้านได้ และในระหว่างเยี่ยมชมงาน HOTERES Hotel & Restaurant Show คุณทาเบอิก็คิดได้ว่าควรจะนำโซลูชั่น WLAN สำหรับโรงแรมที่มีลูกค้าหนาแน่น มาประยุกต์ใช้กับร้าน Icho เขาจึงเข้าไปปรึกษากับ NTT Advanced Technology (NTT-AT) ซึ่งเป็นพันธมิตรของ 4ipnet ในญี่ปุ่น และหลังจากได้ฟังรายละเอียดของโซลูชั่น เขาก็มั่นใจว่า 4ipnet จะช่วยแก้ปัญหาให้เขาได้

      ก่อนที่จะวางระบบ NTT-AT ได้ทำการสำรวจร้าน Icho แต่ละสาขาอย่างละเอียด ทั้งสถานที่ตั้ง แปลนของร้าน และสิ่งกีดขวางต่างๆที่จะส่งผลต่อสัญญาณ Wi-Fi จนได้ข้อสรุปว่า การติดตั้ง Access Point ไว้บนชายคาของห้องส่วนตัวเป็นจุดที่ลงตัวที่สุดทั้งในด้านความสวยงามและการใช้งาน ซึ่งคุณทาเบอิก็เห็นด้วย ทาง NTT-AT จึงดำเนินการติดตั้ง Access Point รุ่น EAP757 และ EAP767 ของ 4ipnet รวมทั้งสิ้น 140 ชุดในร้าน Icho ทุกสาขา ซึ่งช่วยยกระดับระบบสั่งอาหารด้วยตัวเองให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

      หลังจากที่มีการปล่อยสัญญาณ Wi-Fi ทางร้าน Icho รู้สึกพึงพอใจอย่างยิ่งกับโซลูชั่นของ 4ipnet โดยคุณทาเบอิกล่าวว่า "4ipnet ช่วยให้ระบบสั่งอาหารด้วยตัวเองมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างมาก ทำให้เราจัดการกับปัญหานี้ได้อย่างสบายใจ ในขณะที่เรากำลังขยายสาขา Icho Bar เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญกว่านั้นคือ ในที่สุดลูกค้าก็สามารถรับประทานอาหารได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัดเสียที"

      เกี่ยวกับ 4 ipnet

      4ipnet ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 ในฐานะผู้ออกแบบและนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่ช่วยขับเคลื่อนเครือข่ายไร้สายแห่งอนาคต บริษัทมุ่งนำเสนอโซลูชั่นที่สร้างสรรค์สำหรับลูกค้าแต่ละรายโดยเฉพาะ เพื่อแก้ปัญหาการใช้งาน Wi-Fi รวมทั้งยกระดับประสบการณ์การใช้งานโซลูชั่นไร้สายที่มีประสิทธิภาพสูง ยืดหยุ่น และคุ้มค่า แพลตฟอร์มของ 4ipnet มีนโยบายผู้ใช้ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ข้อมูลเชิงลึกด้านโซเชียลมีเดีย และ Hotspot Billing ซึ่งเปิดโอกาสให้ธุรกิจต่างๆสามารถเพิ่มมูลค่าบริการและทำรายได้จาก Wi-Fi

      สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่

      Website: http://www.4ipnet.com/ 
      Facebook: https://www.facebook.com/4ipnet/  
      LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/4ipnet 
      Twitter: https://twitter.com/4ipnet
Get latest news from Blognone