Tags:
Node Thumbnail

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวภาคเสริม Halo 5: Warzone Firefight ทาง Microsoft จึงได้ทำการเปิดให้ผู้ที่เป็นสมาชิก Xbox Live Gold สามารถดาวน์โหลดเกมไปเล่นได้แบบฟรี ๆ เป็นเวลาถึงหนึ่งอาทิตย์เต็ม ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2559 จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2559 ซึ่งในช่วงนี้ตัวเกม Halo 5 เองก็จะมีการลดราคาถึง 50% ด้วยเช่นกัน

ในส่วนของภาคเสริม Warzone Firefight นั้นจะมีจุดเด่นหลักอยู่ที่การเพิ่มเข้ามาของโหมดใหม่ ซึ่งก็คือโหมด Warzone Firefight ภายในโหมดนี้ผู้เล่นทั้งแปดคนจะต้องช่วยเหลือกันในการทำภารกิจจำนวน 5 รอบ ซึ่งในแต่ละรอบจะมีความยากที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เป็นโหมดที่มีความท้าทายสูง และต้องใช้ความเป็นทีมเวิร์คอย่างมากในการพิชิตโหมดนี้

alt="Halo Warzone Firefight img"

นอกจากโหมด Warzone Firefight แล้วยังมีการเพิ่มโหมดใหม่สำหรับ Campaign เข้ามาอีกโหมดนั่นคือ โหมด Score Attack ซึ่งเป็นโหมดแข่งขันการเก็บแต้มที่ได้จากการฆ่าศัตรู

โหมด Score Attack

alt="Halo Score attack"

ทางด้านรายละเอียดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามานั้น ได้แก่ แผนที่ใหม่ 3 แผนที่ด้วยกัน (แผนที่ Attack on Sanctum และ Prospect สำหรับ Warzone, แผนที่ Molten สำหรับ Arena) และมีไอเทมใหม่ ๆ เพิ่มเติมเข้ามาอีกมากมาย

ภาคเสริมนี้ก็เป็นภาคเสริมที่ 8 ของเกม Halo 5 แล้ว ซึ่งภาคเสริมที่ออกมาก่อนหน้านี้ได้แก่ The Battle of Shadow and Light, Cartographer’s Gift, Infinity’s Armor, Hammer Storm, Ghosts of Meridian, Memories of Reach และ Hog Wild

อนึ่ง ตัวเกมนั้นมีขนาดใหญ่ถึง 81 GB ด้วยกัน ดังนั้นหากใครคิดที่จะลองเล่น ควรจะรีบโหลดแต่เนิ่น ๆ ก่อนที่จะพ้นช่วงเล่นฟรีไป ซึ่งสามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ลิงก์นี้ Halo 5: Guardians

รายละเอียดของ Warzone Firefight DLC

alt="Halo 5 DLC detail"

ที่มา – GameSpot

Get latest news from Blognone