Tags:
Node Thumbnail

หากท่านเป็นคนหนึ่งที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจแล้วมองหาซอฟต์แวร์สำหรับอำนวยความสะดวก หรือ เริ่มต้นศึกษาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ที่ใช้สำหรับบริหารธุรกิจขนาดเล็ก FreeBasicAccountManagement เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะตอบโจทย์ของท่าน

FreeBasicAccountManagement เป็นซอฟต์แวร์สำหรับอำนวยความสะดวกในธุรกิจของท่าน ในเรื่องการจัดการข้อมูลด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล ลูกค้า สินค้า ใบเสนอราคา และ ใบเสร็จรับเงิน/ใบส่งของ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือผู้ที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ ซอฟต์แวร์สามารถทำงานได้โดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เพียงเครื่องเดียว และไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อระบบอินเตอร์เนตตลอดเวลา อีกทั้งยังซอฟต์แวร์นี้เป็นซอฟต์แวร์แจกจ่ายฟรี จึงทำให้ท่านสามารถประหยัดต้นทุนในการทำธุรกิจได้

ซอฟต์แวร์นี้แจกจ่ายในลักษณะของ open source ภายไต้สัญญาการเผยแพร่ BSD-Clause 3 ท่านสามารถนำ Source Code ของซอฟต์แวร์ไปพัฒนาต่อยอดเพื่อปรับใช้ในกระบวนการธุรกิจของท่านที่เปลี่ยนแปลงไปในแต่ละเวลาได้

ท่านสามารถ Download ซอฟต์แวร์ และ Source code ของ FreeBasicAccountManagement ได้ที่ Github

Screenshot โดยสังเขป freebasicaccmanagement_sc

freebasicaccmanagement_sc02

บอกกล่าว : ซอฟต์แวร์ ดังกล่าวได้พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเป็นหลัก ซอฟต์แวร์ อาจไม่รองรับธุกรรมของท่านในบางประการ ผู้ที่จะนำซอฟต์แวร์ไปใช้งาน หากพบว่าซอฟแวร์มีคุณสมบัติบางประการซึ่งไม่สอดคล้อองกับธุรกิจของท่าน จำเป็นต้องปรับปรุงแก้ไขเสียก่อนที่จะนำไปใช้งาน และผู้พัฒนาขอปฏิเสธในความรับผิดชอบใด ๆ ซึ่งเกี่ยวเนื่องในความเสียหายของธุรกิจท่าน อันเกิดมาจากซอฟต์แวร์ FreeBasicAccountManagement.

Get latest news from Blognone