Tags:
Node Thumbnail

ทาง BioWare ประกาศภาคต่อของเกม Sci-Fi Action RPG “Mass Effect” ออกมาเมื่องาน E3 ปี 2015 ที่ผ่านมา ซึ่งตัวเกมจะมีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปี 2017 ที่จะถึงนี้ ภายใต้ชื่อเกม Mass Effect: Andromeda และจะมีเนื้อเรื่องที่ต่อเนื่องมาจากภาค Mass Effect 3

แต่ว่าก่อนหน้านั้นจะมีเนื้อเรื่องคั่นกลางระหว่าง 2 ภาคนี้ด้วย โดยจะอยู่ในรูปแบบของนวนิยาย Mass Effect Andromeda: Initiation จัดจำหน่ายโดยสำนักพิมพ์ Titan Books

Mass Effect จะมีนิยายใหม่ด้วยกันทั้งหมด 4 เล่มด้วยกัน โดยเล่มแรกจะใช้ชื่อว่า Mass Effect Andromeda: Initation ซึ่งมีกำหนดการวางจำหน่าย เดือน สิงหาคม ภายในปี 2559 นี้ ประพันธ์โดยคุณ N. K. Jemisin

นวนิยายเล่มแรกนี้จะทำหน้าที่เป็นภาคต่อของเกม Mass Effect 3 และเป็นภาคก่อนหน้าของเกม Mass Effect: Andromeda ภายในเล่มนี้จะเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับจักรวาลส่วนอื่น ๆ ที่แตกต่างจากภายในเกม พร้อมกับศัตรูหน้าใหม่ ๆ โดยจะมุ่งเน้นไปที่ตัวละครสำคัญเป็นหลัก และจะคลายปมปริศนาส่วนใหญ่ที่ได้ค้างคาไว้มาจากภาคก่อนหน้าด้วย

ในส่วนของเล่มที่ 2 และ 3 ยังไม่มีการประกาศรายชื่อผู้แต่ง แต่มีกำหนดการวางจำหน่ายออกมาแล้ว เป็นเดือน มีนาคม และ กันยายน ปี 2560

สำหรับเล่มที่ 4 จะประพันธ์โดยคุณ Mac Walters มีกำหนดการวางจำหน่ายเดือนมีนาคม ปี 2561

ที่มา – GameSpot

alt="Mass Effect img 1"

Get latest news from Blognone

Comments

By: sachikogear
iPhoneWindows PhoneAndroidSymbian
on 27 June 2016 - 21:55 #922264
sachikogear's picture

อ้าวเฮ้ย อุตส่าห์ทำใจตอนจบภาค3ไปแล้ว ทำไมทำกับชั้นได้Bioware.....T^T