Tags:
Node Thumbnail

เป็นที่ทราบกันดีว่าเกม No Man’s Sky ประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเกมมาเป็นวันที่ 9–10 สิงหาคม 2559 นี้ อาจจะทำให้หลายคน กังวลถึงสภาพของตัวเกมตอนนี้ได้

คุณ Sean Murray หนึ่งในหัวหน้าของกลุ่มผู้พัฒนา โพสต์ถึงสถานการณ์ของเกมผ่านบล็อกของตัวเอง ว่าทางทีมงานกำลังทำงานอย่างเต็มที่แบบหามรุ่งหามค่ำเพื่อให้ตัวเกมออกมาในสภาพที่ดีที่สุด

ข้อความที่โพสต์

“ตัวเกมกำลังพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ทุกวัน และถึงแม้จะต้องทำงานแบบข้ามวันข้ามคืน พวกเราก็จะทำเกมให้สำเร็จให้ได้และส่งมาให้ถึงมือของพวกคุณทุกคนแน่นอน

อาจจะรู้กันอยู่แล้วว่าพวกเราเลื่อนวันจำหน่ายเกมจากเดือนมิถุนายน เป็นวันที่ 9 สิงหาคม สำหรับเขต NA และวันที่ 10 สิงหาคม สำหรับเขต EU พวกเรารู้ว่าบางคนอาจจะผิดหวัง และพวกเราก็ได้ยินคำวิจารณ์เรื่องนี้มาพอสมควร แต่พวกเราเองก็ได้ยินคำพูดดี ๆ เช่นกัน ซึ่งทำให้เรามีกำลังใจฮึดสู้ต่อในช่วงสุดท้ายของการพัฒนานี้

อย่างที่เคยกล่าวไปแล้ว ว่าเกม No Man’s Sky เป็นสิ่งที่ยากที่สุดในบรรดางานที่ผมเคยทำ เกมมันใหญ่กว่าที่คิดไว้มาก เกมประเภทนี้เป็นอะไรที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ด้วยกำลังคนจำนวนน้อยนี้และภายใต้ความคาดหวังกับแรงกดดันจำนวนมาก

อย่างไรก็ตาม การพัฒนาเกมกำลังเป็นไปได้ด้วยดี ทีมงานของพวกเราเป็นทีมงานที่มีพรสวรรค์และขยันที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานมาด้วย ผมรู้สึกภูมิใจมากในสิ่งที่พวกเรากำลังทำ ดังนั้นเพื่อทุก ๆ คนแล้ว พวกเราจะทำพลาดไม่ได้เด็ดขาดและเรามีโอกาสแค่ครั้งเดียวเท่านั้น

นี่คือสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ตอนนี้ ทุกวันที่ผ่านไป ผมรู้สึกได้ว่าสิ่งที่เรากำลังทำอยู่เป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว ขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือและความอดทนที่ทุกคนมีให้ จักรวาลนี้จะอยู่ในมือคุณเร็ว ๆ นี้แน่นอน”

ที่มา – IGN

alt="NMS img 1"

Get latest news from Blognone

Comments

By: ThE_NeXt
Windows Phone
on 26 June 2016 - 19:02 #922034

รประกาศ >> ประกาศ

By: sarawutnakarb
UbuntuWindows
on 27 June 2016 - 15:29 #922190
sarawutnakarb's picture

นอกจากยิงเอเลี่ยน กับสำรวจดาวแล้ว
มีอย่างอื่นให้ทำอีกไหมครับเกมนี้