Tags:
Forums: 

สร้างยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 7 แสนราย ในระยะเวลาเพียง 4 เดือน

เน้น “เคลมไว-ประกันตรงใจ-ในราคาที่ดีที่สุด”
ด้วยบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงให้ผู้ขับขี่หมดกังวลกับการใช้รถใช้ถนน

กรุงเทพฯ, 20 มิถุนายน 2559 - บริษัท รู้ใจ จำกัด ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ นำเสนอนวัตกรรมประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ผ่านเว็บไซต์ www.roojai.com เพิ่มความสะดวกในการซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ด้วยตนเอง พร้อมปรับแต่งความคุ้มครองได้ทุกความต้องการ

รู้ใจดอทคอม (www.roojai.com) นำเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ที่มีความหลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์การขับขี่รถยนต์มากถึง 5 แบบ ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแอบแฝง ให้ผู้ขับขี่สามารถทราบราคาเบี้ยประกันได้แบบเรียลไทม์ ง่ายๆ เพียงเลือกจำนวนเงินค่าเสียหายส่วนแรก และเลือกแผนระบุชื่อผู้ขับขี่ เพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสมตรงกับความต้องการที่แท้จริง

รู้ใจดอทคอม สัญญาว่าจะไม่มีการส่งต่อข้อมูลของลูกค้าไปให้กับบุคคลหรือองค์กรอื่น เพราะเราคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกค้า เมื่อได้รับการติดต่อจากเบอร์โทรและอีเมล์ที่ไม่พึงประสงค์

ลูกค้าสามารถเลือกปรึกษาเรื่องประกันภัยรถยนต์ผ่านเว็บไซต์หรือโทรปรึกษาตรงกับผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ ซึ่งลูกค้าที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์จะมั่นใจได้มากขึ้น ด้วยช่องทางการชำระเงินที่ได้มาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจากรู้ใจดอทคอม นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์กับทางกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และยังได้รับอนุญาตให้ใช้เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ DBD Verified ระดับ Silver อีกด้วย

รู้ใจดอทคอม ตระหนักถึงความต้องการของผู้ขับขี่ซึ่งต้องการมากกว่าแค่ความคุ้มครอง ดังนั้นเราจึงแบ่งปันเนื้อหาดีๆ เกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนนให้แก่ผู้ขับขี่ชาวไทยทุกวันฟรี โดยปัจจุบันมีผู้อ่านเนื้อหาและเรื่องราวต่างๆ มากกว่า 1 แสนรายต่อเดือน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ขับขี่

เป็นที่แน่นอนว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการประกันภัย คือ ความใส่ใจและพร้อมบริการในยามที่ประสบอุบัติเหตุ เพื่อตอกย้ำเป้าหมายการให้บริการของรู้ใจดอทคอม “เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ” การันตีว่า พนักงานสำรวจภัยจะถึงจุดเกิดเหตุภายใน 30 นาที เพื่อสร้างความอุ่นใจให้ผู้ขับหลังประสบเหตุไม่คาดฝัน เราได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่พร้อมช่วยเหลือผู้ขับขี่ เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสีย รู้ใจแอป เป็นแอปแรกที่ทำให้คุณเห็นตำแหน่งจุดเกิดเหตุและตำแหน่งของเจ้าหน้าที่สำรวจภัยแบบเรียลไทม์ ผ่านระบบ GPS

ปัจจุบัน รู้ใจดอทคอมพร้อมให้บริการลูกค้าด้วยอู่ซ่อมรถยนต์พันธมิตรที่ได้มาตรฐานทั่วประเทศกว่า 250 แห่ง เพื่อมอบบริการการซ่อมรถยนต์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า โดยอู่ซ่อมทั้งหมดนี้ยังได้รับการการันตีคุณภาพจากสมาคมประกันวินาศภัยไทย และอู่กลางการประกันภัย รู้ใจดอทคอมยังได้ร่วมกับบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จํากัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยในเครือ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อมุ่งนำเสนอบริการที่ดีที่สุดและเสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด ด้วยบริการรับแจ้งอุบัติเหตุผ่าน Claim Hotline (02 117 4444) ที่มีทีมงานพร้อมให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ขับขี่สามารถศึกษาและเลือกแผนประกันที่เหมาะสมและตรงกับความต้องการที่คุ้มค่าที่สุดได้ง่ายๆ ที่ www.roojai.com หรือสอบถามได้ที่หมายเลข 02 117 2222 เพื่อรับคำแนะนำและรับข้อเสนอพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่าน Facebook Fan page ที่ https://www.facebook.com/roojai/ หรือ LINE ID: Roojai.com

เกี่ยวกับ Roojai.com
บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558

บริษัท รู้ใจ เซอร์วิส จำกัด คือ ผู้ให้บริการด้านการเคลมประกันภัย ที่พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การเคลมประกันภัยที่ดีที่สุดร่วมกับพนักงานสำรวจภัย ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ปี 2559 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลในด้านประกันภัยรถยนต์ที่มอบทั้งความสะดวกและรวดเร็ว

Get latest news from Blognone