Tags:
Forums: 

นอกจากรูปร่างหน้าตาที่เพิ่มความฮอตให้กับหนุ่มๆสาวๆแล้ว อีกปัจจัยหนึ่งที่เพิ่มความน่าสนใจให้ได้ไม่น้อย ก็คงจะหนีไม่พ้นอาชีพของพวกเขาและเธอ
วันนี้ Happn แอพพลิเคชั่นแรกบนมือถือที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทำความรู้จักกับคนที่คุณเดินผ่านไปแล้วได้อีกครั้ง จะมาเผยถึง 10 อันดับอาชีพที่ที่มีผู้ใช้งานคนอื่นสนใจมากที่สุดสำหรับหนุ่มๆสาวๆในประเทศไทยที่ใช้งานแอพฯ Happn
มาดูกันว่าสายงานอาชีพของคุณนั้นติดอันดับบ้างหรือไม่

อาชีพเพิ่มความฮอตให้หนุ่มๆ
1. สื่อสารมวลชน
2. ผู้สื่อข่าว
3. นักแสดง
4. ครีเอทีฟ
5. นักการตลาด
6. ที่ปรึกษา
7. นักลงทุน
8. นักธุรกิจ
9. นักออกแบบ
10. แพทย์

อาชีพเพิ่มความฮอตให้สาวๆ
1. นักแสดง
2. ทนายความ
3. ที่ปรึกษา
4. นักธุรกิจหญิง
5. นักการตลาด
6. ครีเอทีฟ
7. งานด้าน IT
8. สื่อสารมวลชล
9. นักร้อง
10. นักออกแบบ

ดูเหมือนว่างานสายครีเอทีฟและสายบันเทิงจะเป็นที่นิยมไม่น้อย สายอาชีพอื่นๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะ เพราะไม่ใช่แค่สายอาชีพที่ทำให้คุณเป็นที่น่าดึงดูดใจ แต่ยังมีคุณสมบัติอื่นๆที่เรายังไม่ได้พูดถึงอีกมากมาย
ไม่ว่าจะด้วยสายอาชีพที่น่าดึงดูดใจหรือคุณสมบัติอื่นๆ ความประทับใจแรกพบก็ยังเป็นสิ่งสำคัญในการเริ่มต้นทำความรู้จักกันทั้งในโลกออนไลน์และออฟไลน์ โปรไฟล์และประวัติส่วนตัวสั้นๆ ก็มีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆสำหรับการเริ่มต้นสานสัมพันธ์ นอกจากนี้หลายๆคนยังให้ความสนใจในความมั่นใจในตัวเองและความเฉลียวฉลาดอีกด้วย การที่ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ได้เจอได้คุยกับคนใหม่ๆ นอกจากจะทำให้ได้เพื่อนเพิ่มขึ้นแล้ว ยังทำให้รู้จักตัวเองมากขึ้นอีกด้วย
แน่นอนคนเราทุกคนมีล้วนมี Comfort zone เป็นของตัวเอง แต่ถ้าเรามัวอยู่แต่ใน Comfort zone ของตัวเองเราก็จะไม่ได้เจออะไรใหม่ๆเลย
Happn เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้เราก้าวออกจาก Comfort zone ของตัวเองมาเจอเพื่อนใหม่และทำความรู้จักกับคนใหม่ๆ เราสามารถเชื่อมต่อ Happn กับ Facebook เพื่อแชร์ข้อมูลเกี่ยวกับความสนใจหรือเพื่อนที่มีร่วมกันได้ และไม่ว่าเราจะมีความสนใจเหมือนหรือต่างก็อย่างไร เราก็สามารถพูดคุย ทำความรู้จักกันได้ผ่านแอพฯนี้ เพียงดาวน์โหลด Happn แล้วส่ง Charm ให้กับคนที่คุณสนใจแค่นี้คุณก็จะสามารถพูดคุยกันได้แล้ว ไม่แน่คุณอาจจะได้พบกับคนที่ใช่ของคุณก็เป็นได้

ใครสนใจอยากหาคนที่ใช่ สามารถดาวน์โหลด Happn ฟรีได้ที่ App Store, Play Store และ Windows Store

Get latest news from Blognone