Tags:
Node Thumbnail

อีกหนึ่งเกมที่ทาง Sony Interactive Entertainment เปิดตัวมาตั้งแต่งาน E3 ปีก่อน ในปีนี้นอกจาก Trailer ใหม่แล้ว หลังงานโซนี่ยังประกาศวางจำหน่ายตัวเกม พร้อมเผยชุดแพ็คเกจออกมาเป็นการเพิ่มเติมแล้ว เกมจะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ปีหน้า และคนที่สั่งจองก่อนล่วงหน้า จะได้รับชุด Outfit และอาวุธพิเศษเป็นของแถม

โซนี่ยังได้ประกาศออกชุดพิเศษอีกสองชุด ได้แก่

  • Digital Deluxe (วางขายบน PlayStation Store) ประกอบไปด้วยตัวเกม, Digital Art Book, ธีมพิเศษของ PS4, ชุด Outfit พิเศษสองชุด, อาวุธพิเศษสองชิ้น และชุดไอเท็มเริ่มต้นอีกสองชุด ราคาอยู่ที่ 69.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ
  • Collector's Edition (วางขายผ่านหน้าร้าน) ประกอบไปด้วยตัวเกมพร้อมกล่องเหล็ก, Art Book 48 หน้า, หุ่นจำลอง Aloy ความสูง 9 นิ้ว, ธีมพิเศษของ PS4, ชุด Outfit พิเศษสองชุด, อาวุธพิเศษสองชิ้น และชุดไอเท็มเริ่มต้นอีกสี่ชุด ราคาอยู่ที่ 119.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ

สำหรับตัวเกม Horizon Zero Dawn เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ Aloy ชนเผ่าอินเดียแดง ที่ต้องออกผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยหุ่นยนต์ และสัตว์ลูกครึ่งหุ่นยนต์ ซึ่งเป็นโลกที่อันตรายมากสำหรับมนุษยชาตในปัจจุบัน และหน้าที่ของ Aloy คือต้องตามหาสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้โลกนี้บิดเบี้ยวอย่างที่เห็น ผู้เล่นจะได้ใช้ชีวิตตามวิถีชาวอินเดียแดงอย่างเต็มที่ ทั้งการล่าด้วยธนูและมีด การหาของป่ามาทำอาวุธ หรือแม้กระทั่งการเอาชีวิตรอดด้วยวิถีอินเดียแดงเป็นต้น

คนที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลักของตัวเกม ส่วนในไทยคงต้องติดตามรายละเอียดจาก บริษัท เน็กซ์ เจเนเรชัน อินโนเวชัน จำกัด ว่าจะเปิดให้จองได้เมื่อไหร่ครับ

ที่มา - PlayStation Blog

No Description

Trailer ภาพรวมเนื้อเรื่องการผจญภัยของ Aloy

ตัวอย่าง Gameplay

Get latest news from Blognone