Tags:
Forums: 

ลอนดอน และ นิวยอร์ก--13 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

  • บัดนี้ YSC สามารถถ่ายทอดความรู้ด้านการสอนงาน การพัฒนา และการวางแผนการรับช่วงต่อให้แก่ผู้นำองค์กรหลายหมื่นคนทั่วโลก ด้วยการให้บริการผ่านแพลตฟอร์มเสมือนจริง CorpU

YSC บริษัทที่ปรึกษาความเป็นผู้นำ ประกาศว่า บริษัทจะให้บริการโซลูชั่นบ่มเพาะศักยภาพผู้นำผ่านทาง CorpU ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันที่ล้ำสมัย เปิดทางให้ YSC สามารถเร่งกระบวนการพัฒนาศักยภาพผู้นำผ่านการประเมินต่างๆเพื่อวัดศักยภาพความเป็นผู้นำ และผ่านหลักสูตรพัฒนาเพื่อเสริมสร้างกลุ่มทักษะความเป็นผู้นำให้มีความแข็งแกร่งขึ้น

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160610/377895LOGO)

ผลการศึกษาของ Brandon Hall Group ในปี 2015 เกี่ยวกับแผนการรับช่วงตำแหน่งผู้นำ ระบุว่าองค์กรถึง 84% ขาดผู้นำที่มีความพร้อม ในขณะที่รายงานวิจัย " Workforce 2020 " โดย Oxford Economics ระบุว่า แม้โลกธุรกิจจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่มีผู้บริหารเพียง 44% ที่เชื่อว่าทีมบริหารของตนสามารถขับเคลื่อนและรับมือความเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

CorpU เป็นเทคโนโลยีบนคลาวด์ที่มอบความสามารถใหม่ให้แก่ YSC ในการขยายขอบเขตการอบรมเชิงปฏิบัติการจากเดิมที่ต้องพบผู้สอนโดยตรง ไปสู่หลักสูตรเสมือนจริงซึ่งเปิดกว้างสำหรับผู้นำอีกหลายพันคน ทั้งในด้านการสอนงาน การคุมทีม และการประเมินศักยภาพ

"ถึงเวลาแล้วสำหรับการใช้แนวทางการพัฒนาผู้นำที่มีความแปลกใหม่ ด้วยเหตุนี้ YSC จึงร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการเรียนรู้เสมือนจริงจาก CorpU" โรเบิร์ต ชาร์รอค ซีอีโอของ YSC กล่าว "CorpU และ YSC มีความเข้าใจที่ตรงกันว่า การเติมเต็มทักษะการเป็นผู้นำที่ขาดหายไปต้องอาศัยการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์และการแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึก"

ปัจจุบันมีการใช้แพลตฟอร์ม CorpU ในบริษัทที่ต้องการสร้างทีมบริหารที่แข็งแกร่งเพื่อขับเคลื่อนการพลิกโฉมธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น WalMart, Dow Chemical, Aetna และ MasterCard

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับ YSC เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ทีมผู้บริหารทั่วโลก" อลัน ทอดด์ ซีอีโอของ CorpU กล่าว "ความสามารถของ CorpU ในการช่วยให้ผู้นำดำเนินแผนกลยุทธ์ต่างๆได้ไวขึ้น และหลักสูตรของ YSC ที่พัฒนาขีดความสามารถใหม่ๆของผู้นำ เมื่อรวมกันแล้วจะช่วยผลักดันลูกค้าของเราให้ก้าวไปได้เร็วขึ้น และช่วยให้พวกเขาพัฒนามิติภาวะผู้นำในเชิงลึกไปถูกทาง"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าดูได้ที่ http://www.corpu.com หรือ http://corpu.com/news/press/ysc/

เกี่ยวกับ YSC

YSC ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สามารถผลักดันศักยภาพความเป็นผู้นำและนำมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ในฐานะทรัพย์สินเชิงกลยุทธ์ที่มีค่าที่สุด นับตั้งแต่ปี 1990 บริษัทได้ปั้นผู้บริหารกว่า 50,000 คนจากบริษัทระดับโลกในดัชนี FTSE 100 และทำเนียบ Fortune 500 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกและโซลูชั่นของ YSC สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.ysc.com/

เกี่ยวกับ CorpU

CorpU เป็นขุมพลังความร่วมมืออันล้ำสมัยสำหรับบริษัทต่างๆ ที่มีการเชื่อมต่อออนไลน์มากที่สุดในโลก องค์กรธุรกิจที่เป็นพันธมิตรของเรามีพนักงานรวมกันกว่า 5 ล้านคน ซึ่งใช้แพลตฟอร์มของเราเพื่อแก้ปัญหาท้าทายที่เร่งด่วนที่สุด โดยอาศัยความร่วมมือในหมู่พนักงานด้วยกัน ตลอดจนหลักปฏิบัติที่ดีที่สุดจากผู้เชี่ยวชาญชั้นนำ เราเชื่อว่าเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมจะสามารถปลดล็อกอัจฉริยะภาพที่หลอมรวมกันของทีม ซึ่งจะนำไปสู่การแก้ปัญหาความท้าทายทางธุรกิจที่ซับซ้อน การทำงานที่ฉลาดหลักแหลมขึ้น และการเติบโตรวดเร็วขึ้น

แหล่งข่าว: YSC

Get latest news from Blognone