Tags:
Node Thumbnail

นอกจาก Titanfall 2, FIFA 17 และ Star Wars ที่เวที EA Play ยังมีการเปิดตัวเกมใหม่ๆ อีกเล็กน้อย เรียกว่าปีนี้ไม่ค่อยหวือหวาอย่างที่คาดกันไว้ เพราะเกมส่วนใหญ่มักเป็นภาคต่อประจำปีกันเกือบหมด ซึ่งเกมใหม่ๆ ที่ EA เปิดตัวไปนั้นจะมีดังนี้ครับ

Madden 17 (EA Tiburon)

ภายในงาน EA Sport ยังได้ออกมาพูดถึงเกมรักบี้ประจำปีอย่าง Madden 17 เป็นการเพิ่มเติม (เกมเปิดตัวมาก่อนในเดือนพฤษภาคม) และประกาศว่าจะทำให้เกมนี้เป็นเกมสำหรับ e-Sport โดยเฉพาะ ซึ่งข้อมูลที่ออกมาเผยในงานนี้ คือเจ้าของเสียง Commentator คนใหม่อันได้แก่ Brandon Gaudin และ Charles Davis รวมถึงเปิดตัวระบบ Commentary รูปแบบใหม่ที่จะแปรผันตามการกระทำของผู้เล่นมากขึ้นเป็นต้น

ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ บน PS3, PS4, Xbox 360 และ Xbox One โดยที่ฟีเจอร์ใหม่ที่พูดถึงข้างต้น จะถูกสงวนไว้เป็นฟีเจอร์พิเศษของ PS4 และ Xbox One ครับ

Mass Effect: Andromeda (Bioware)

ในงานนี้ Bioware นำความคืบหน้าของเกม Mass Effect: Andromeda ที่เปิดตัวไปเมื่อสองปีก่อนมาเล่าให้ฟัง ที่งานนี้ Bioware ไม่เผยข้อมูลอะไรมาก นอกจากเผยรายละเอียดการทำงานในเบื้องหลัง แต่เผยข้อมูลสำคัญว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2017 ลงทั้ง PS4, Xbox One และ PC และข้อมูลใหม่ๆ ของตัวเกมจะพูดถึงอีกครั้งช่วงปลายปีนี้

Fe (Zoink)

เกมส์ตัวแรกภายใต้ค่ายเกมสำหรับเกมเฉพาะทาง EA Originals เนื้อเรื่องเป็นการผจญภัยต่อสู้กับความเงียบ ผู้เล่นต้องใช้ความเงียบของตัวเองต่อสู้กับสิ่งรอบข้าง ผจญโลกกว้าง และสร้างความสัมพันธ์กับตัวละครต่างๆ ในเกมอีกมากมาย

EA ยังไม่ระบุกำหนดการวางจำหน่ายเกมนี้ แต่เผยว่าบริษัทจะทำงานร่วมกับ Zoink (สตูดิโอพัฒนาเกม) อย่างหนัก เพื่อให้ตัวเกมมีความสมบูรณ์แบบมากที่สุดก่อนถึงมือผู้เล่นต่อไป

Battlefield 1 (EA DICE)

หลังเปิดตัวชน Call of Duty: Infinite Warfare จนเป็นเกมม้ามืดประจำปีมาแล้ว ที่งานนี้ EA DICE ได้ประกาศข้อมูลสำคัญเพิ่มซึ่งเกี่ยวกับระบบสภาพแวดล้อมและภูมิอากาศภายในเกม โดย EA ระบุว่าสภาพแวดล้อมภายในเกมทั้งหมดจะขึ้นกับการกระทำจากมือของผู้เล่น รวมถึงระบุว่ายุทโธปกรณ์ต่างๆ ที่เห็นภายในเกมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรถถัง เรือบิน รถไฟ หรือเรือรบ ผู้เล่นจะสามารถขึ้นไปเล่นกับยุทโธปกรณ์เหล่านั้นได้อีกด้วย

ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 ตุลาคม สมาชิก EA Access บน Xbox One จะได้เล่นก่อนใครเพื่อนครับ

ที่มา - EA Play 2016 Press Conference

Get latest news from Blognone