Tags:
Forums: 

Maxim Smart Force Sensor Reference Design จาก element14 สำหรับงานควบคุมและการวัดในงานอุตสาหกรรม
เซ็นเซอร์ตรวจจับแรงชนิดใหม่ที่มีอินเตอร์เฟสที่น้ำหนักเบาขึ้นและมีสเกลวัดอัจริยะยิ่งขึ้นสำหรับการเลือกใช้กับงานที่ต้องการค่าการวัดที่ใกล้เคียงที่สุดในงานวิจัยและออกแบบอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์
1 มิถุนายน 2559 - element14 ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์ของ Maxim ได้แก่ บอร์ด Reference Design Boards และชุด Evaluation Kits นอกจากนี้ยังมีตัวแปลงสัญญาณข้อมูล, แอมป์, นาฬิกาและตัวจับเวลาและไมโครคอนโทรลเลอร์ด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับการจัดการพลังงาน, อินเตอร์เฟซ, เครื่องส่งสัญญาณวิทยุและระบบไร้สายและหน่วยความจำ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ผสานเทคโนโลยีล่าสุดของ Maxim คือ Smart Force Sensor Reference Design Board
Maxim Smart Force Sensor Reference Design Board, รุ่น MAXREFDES82#, คุณลักษณะของ MAX11254 24-bit, 6 ช่อง, การแปลงสัญญาณสัญญาณ ADC ความละเอียด 64ksps มาพร้อมอินเตอร์เฟสแบบ SPI มีเซลล์โหลด 4 ตัวที่ติดตั้งบนระนาบทั้งสี่ในการตรวจสอบแรงสัมผัสที่เกิดบนแผ่นพลาสติกแบน ตามแรงที่ใช้ในเซลล์โหลดแต่ละตัว ระบบจะแสดงขนาดของแรงและพิกัดของศูนย์แรง ขนาดแรงและพิกัดจะถูกสแกนโดยประมาณทุก 10 มิลลิวินาที
คุณสมบัติรุ่นต่อไปของ MAXREFDES82#, โซลูชั่นเซ็นเซอร์อัจริยะวัดแรงที่ให้การวัดที่ใกล้เคียงแบบสมบูรณ์แบบที่สุด, สำหรับการออกแบบอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่รวดเร็วขึ้นสู่การจำหน่ายในท้องตลาด ติดตั้งเซลโหลดทั้งสี่เข้าไปในช่องหลายช่อง, ตัวแปลงสัญญาณอะนาล็อคเป็นดิจิตอล (ADC) 24-bit, มันจะตรวจพบน้ำหนักและจุดศูนย์กลางมวลสำหรับวัตถุที่วางอยู่บนแพลตฟอร์ม
การออกแบบที่ทนทานและคุ้มค่าที่ให้การเก็บข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและใช้พลังงานต่ำ และให้ความแม่นยำสูงในการวัดที่มีความละเอียดสูง มีขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับการประเมินผลอย่างรวดเร็วหรือติดตั้งในการใช้งานเช่นอุปกรณ์ป้อนข้อมูล 3D ฮิวแมนอินเตอร์เฟซ, เครื่องมือที่ใช้แบตเตอรี่ในการขับเคลื่อนและงานควบคุมและการวัดในงานอุตสาหกรรม
Maxim Smart Force Sensor Reference Design และอุปกรณ์ที่รองรับอื่น ๆ มีจำหน่ายที่ element14 ทวีปเอเซียแปซิฟิก
นอกจากนี้ในขณะนี้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของ Maxim อาทิ เครื่องมือประเมินผลกว่า 100 ชนิด นอกจากนี้ยังออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่องเป็นผลมาจากข้อตกลงแฟรนไชส์ทั่วโลกเพื่อเพิ่มความหลากหลายของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ Maxim ในช่วงเวลาที่ element14 รองรับการสร้างต้นแบบและการออกแบบในระยะเริ่มต้น อย่างเต็มรูปแบบกว่าเซ็นเซอร์รวมกว่า 6,000 รายการในสต็อกผลิตภัณฑ์ Maxim พร้อมสำหรับการจัดส่งในวันเดียวกันมีอยู่ที่: http://th.element14.com/maxim-integrated-products

จบ
เกี่ยวกับ Premier Farnell Group
Premier Farnell plc (LSE:pfl) เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการระดับสูงของผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นสำหรับการออกแบบระบบอิเล็กทรอนิกส์, การผลิต, การบำรุงรักษาและซ่อมแซม ชื่อทางการค้าคือ Farnell element14 ในทวีปยุโรป, Newark element14 ในทวีปอเมริกาเหนือ และ element14 ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมียอดขายปีที่ผ่านมาของ 982.7 ล้านปอนด์ กลุ่มบริษัท ได้รับการสนับสนุนด้วยห่วงโซ่อุปทานทั่วโลกกว่า 3,000 ตัวแทนจำหน่ายและกลุ่มสินค้าคงคลังที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความคาดหวังและความต้องการของลูกค้า
Premier Farnell ทำงานเพื่อนำไปสู่ชุดพัฒนาการตลาดอยู่บนความหลากหลายของการใช้งานทำให้สนับสนุนลูกค้าตั้งแต่แนวคิดการออกแบบไปจนถึงการผลิต
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด, ซอฟต์แวร์, บริการและโซลูชั่นจากพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายที่เชื่อถือได้ที่มีอยู่ทั้งหมด 43 แห่งผ่านการทำธุรกรรมเว็บไซต์ภาษาท้องถิ่น element14 ชุมชน ช่วยให้ผู้ซื้อและวิศวกรในการเข้าถึงความหลากหลายของข้อมูลทางเทคนิคเครื่องมือและทรัพยากรที่ล่าสุดได้อย่างอิสระและ ศูนย์ออกแบบ ช่วยให้วิศวกรด้านการออกแบบเพื่อเปรียบเทียบชุดกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ของโลกด้านเครื่องมือในการพัฒนา
อัพเดทข้อมูลข่าวสารจาก Premier Farnell และ element14 โปรดเยี่ยมชม:
Premier Farnell News Centre – www.premierfarnell.com/media-centre
Twitter - @element14
YouTube – element14
Facebook – facebook.com/element14page
Email: pressoffice@premierfarnell.com
ข้อจริงที่สำคัญเกี่ยวกับ Premier Farnell
• ดำเนินการใน 38 ประเทศ
• มีพนักงานมากกว่า 4,500 คน
• มีตัวแทนจำหน่ายชั้นนำมากกว่า 3,000 แห่ง
• มีผลิตภัณฑ์ในคลังสินค้ามากกว่า 600,000 ชิ้น ซึ่งพร้อมจำหน่ายที่มากกว่าสี่ล้านชิ้นที่มากกว่าความต้องการในตลาด
• ผู้นำในการให้ข้อมูลเกี่ยวกับ REACH การเข้าถึงข้อขัดแย้งเหมืองแร่และเป็นไปตามมาตรฐานของสหภาพยุโรป legislation
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ Premier Farnell
ข้อมูลติดต่อในเอเซียแปซิฟิก:
Christina Loh
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์, ทวีปเอเซียแปซิฟิก
โทร: + 65 6671 8769
อีเมล: cloh@element14.com
Wachirapakanan, Wachiraphan
โทร: 91 80 40003838
อีเมล: wcw@element14.com

Get latest news from Blognone