Tags:
Forums: 

สิงคโปร์--7 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      นักมวยสากลอาชีพคนแรกและคนเดียวที่เป็นเจ้าของแชมป์โลกถึง 8 รุ่น ทั้งยังได้รับเลือกเป็นวุฒิสมาชิกของฟิลิปปินส์เมื่อไม่นานมานี้ ได้ให้การสนับสนุน GTOKEN ในตลาดโฆษณาและเกมบนมือถือ

       GTOKEN บริษัทโฆษณาและเกมบนมือถือแบบ crowdsourcing รายแรกของโลก ประกาศว่า แมนนี่ ปาเกียว นักมวยสากลอาชีพคนแรกและคนเดียวที่เป็นเจ้าของแชมป์โลกถึง 8 รุ่น และวุฒิสมาชิกของฟิลิปปินส์ ได้เข้าซื้อหุ้นจำนวนมากของบริษัท

      http://photos.prnasia.com/prnvar/20160606/8521603656 
      จากซ้ายไปขวา: Archie Teo, Eldee Tang, Kenneth Mark Yong, Senator Manny Pacquiao, Ivan Lee และ Arnold Vegafria

      GTOKEN เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย ด้วยจำนวนผู้ใช้กว่า 1 ล้านรายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน และจีน จนปัจจุบันบริษัทมีมูลค่าถึง 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

      "นับตั้งแต่เปิดบริษัทในสิงคโปร์เมื่อเดือนธันวาคม 2557 GTOKEN ก็ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแวดวงเกมบนมือถือที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาค" Kenneth Mark Yong ซีอีโอของ GTOKEN กล่าว

      "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ท่านวุฒิสมาชิกแมนนี่ ปาเกียว มีความเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของเรา และร่วมลงทุนเพื่อสร้างชุมชน crowdsourcing สำหรับนักเล่นเกม ผู้พัฒนาเกม และผู้เผยแพร่เกมที่เติบโตเร็วที่สุด"

      "ในฐานะแชมป์มวยโลกและนักสู้มาตลอดชีวิต ผมรู้ดีว่าต้องเหนื่อยแค่ไหนกว่าจะประสบความสำเร็จในระดับโลก" วุฒิสมาชิกแมนนี่ ปาเกียว กล่าว "ผมเชื่อว่า GTOKEN มีจิตวิญญาณของนักสู้ที่พร้อมก้าวขึ้นเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งที่สุดของโลกในแวดวงโฆษณาและเกมบนมือถือ และผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท"

      นักลงทุนผู้ร่วมก่อตั้ง GTOKEN ประกอบด้วยคุณ Ivan Lee เจ้าของบริษัทอาหารและเครื่องดื่มที่ถูกซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 100 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ นอกจากนั้นยังเป็นผู้ก่อตั้ง Raging Bull ซึ่งเป็นกองทุนที่เน้นลงทุนด้านเทคโนโลยี รวมถึงคุณ Eldee Tang นักลงทุนผู้มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของการทำข้อตกลงครั้งนี้

      ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

      Rasheed Abu Bakar
      The Hoffman Agency
      อีเมล: rabubakar@hoffman.com 
      โทร. +65 6361 0250

      เกี่ยวกับ GTOKEN

      GTOKEN คือบริษัทโฆษณาและเกมบนมือถือ และชุมชน crowdsourcing ที่เติบโตเร็วที่สุด GTOKEN สร้างแพลตฟอร์มเกมออนไลน์ สกุลเงินที่ใช้ร่วมกันในเกม และชุมชนของตนเองขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มจำนวนผู้เล่นเกมและสร้างรายได้จากการเผยแพร่เกม

      เกี่ยวกับวุฒิสมาชิกแมนนี่ ปาเกียว

      เอ็มมานูเอล "แมนนี่" ดาปิดราน ปาเกียว เป็นนักการเมืองชาวฟิลิปปินส์และแชมป์โลกมวยสากลอาชีพ เขาเป็นนักมวยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลคนหนึ่งของโลก เนื่องจากเป็นคนแรกและคนเดียวที่ครองแชมป์โลกถึง 8 รุ่น รวมทั้งสิ้น 10 ครั้ง ทั้งยังเป็นนักมวยคนแรกที่คว้าแชมป์ Lineal Championship ได้ถึง 5 รุ่นน้ำหนัก

      รูปภาพ - http://photos.prnasia.com/prnh/20160606/8521603656
Get latest news from Blognone