Tags:
Forums: 

ดัลลัส – 3 มิ.ย. – พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

-บริษัทคว้าสัญญา 5 ปี มูลค่า 75 ล้านดอลลาร์ รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบและวางระบบในโครงการ SysMod

Tech Mahindra ผู้เชี่ยวชาญด้านการประยุกต์ใช้ดิจิทัล การให้คำปรึกษา และการยกเครื่องธุรกิจ ประกาศว่า บริษัทได้รับการคัดเลือกจากกระทรวงยานยนต์ (Department of Motor Vehicles - DMV) ของรัฐเนวาดา ให้เป็นผู้ออกแบบและวางระบบ (Prime Integrator) สำหรับโครงการ System Modernization หรือ "SysMod" ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับการปฏิบัติงานของ DMV ให้มีความทันสมัย

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20130625/623008 )

Tech Mahindra จะใช้โซลูชั่นระดับรางวัลอย่าง MOVES(TM) เพื่อวางพื้นฐานการพลิกโฉมการดำเนินงานของทางกระทรวงฯ โดยจะมีการย้ายโซลูชั่นไปยังโครงสร้างเทคโนโลยีของ Oracle และจะมอบประสบการณ์การให้บริการลูกค้าผ่านหลายช่องทาง โซลูชั่นที่เป็นระบบดิจิทัลนี้จะช่วยยกระดับการบริการลูกค้า ลดเวลาในการประมวลผลรายการ และช่วยเพิ่มความเร็วในการส่งผลิตภัณฑ์และการบริการจากทางกระทรวงฯ ออกสู่ตลาด ทั้งนี้ สัญญาดังกล่าว ซึ่งครอบคลุมถึงโครงสร้างพื้นฐานและการบริการต่างๆนั้น มีมูลค่ารวมสูงกว่า 70 ล้านดอลลาร์ ภายในระยะเวลา 5 ปี

“เราตื่นเต้นและยินดีที่จะได้ร่วมมือกับ Tech Mahindra ในการสร้างอนาคตของ DMV” เทอร์รี แอล แอนเดอร์สัน ผู้อำนวยการกระทรวงยานยนต์ กล่าว “นี่ไม่ใช่แค่การอัพเกรดเทคโนโลยีเท่านั้น แต่เรากำลังจะสร้างหน่วยงานด้านยานยนต์ที่สามารถให้บริการแก่ประชาชนได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพไม่เป็นสองรองใคร อีกทั้งยังเป็นตัวอย่างที่ดีเยี่ยมของนวัตกรรมและหน่วยงานรัฐบาลที่มีการตอบสนองอย่างรวดเร็วภายใต้แผนพัฒนารัฐเนวาดา (Nevada Strategic Planning Framework) เป็นระยะเวลา 5 ปีของท่านผู้ว่าการรัฐ ไบรอัน แซนโดวัล”

“Tech Mahindra รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับกระทรวงยานยนต์ของรัฐเนวาดาในการออกแบบและวางอนาคตให้กับ DMV” อาร์วินด์ มัลโฮตรา หัวหน้ากลุ่มงานลูกค้าเชิงกลยุทธ์กล่าว “เราจะออกแบบและวางระบบอย่างเป็นขั้นตอน โดยใช้วิธีการพัฒนาซอฟต์แวร์แบบ Agile และใช้สถาปัตยกรรมไอทีที่มีความทันสมัย”

เกี่ยวกับ Tech Mahindra

Tech Mahindra มุ่งมั่นสร้างสรรค์โลกที่เชื่อมถึงกันมากขึ้น ผ่านการนำเสนอบริการและโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยและตรงตามความต้องการของลูกค้า เพื่อเปิดโอกาสให้องค์กร หุ้นส่วน และสังคมก้าวไปข้างหน้าตามแนวคิด Rise(TM) บริษัทของเรามีมูลค่า 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีผู้เชี่ยวชาญรวมกันกว่า 107,100 คนใน 90 ประเทศ ที่คอยให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้ากว่า 800 รายทั่วโลก ซึ่งในจำนวนนี้มีบริษัทระดับ Fortune 500 รวมอยู่ด้วยหลายแห่ง แพลตฟอร์มสุดล้ำสมัยและสินทรัพย์หมุนเวียนของเราได้ช่วยหลอมรวมเทคโนโลยีต่างๆไว้ด้วยกัน เพื่อมอบคุณค่าทางธุรกิจที่จับต้องได้ให้แก่ผู้ถือผลประโยชน์ทุกคน ทั้งนี้ Tech Mahindra เป็นบริษัทระดับ Fab 50 ในเอเชีย จากการจัดอันดับของ Forbes ในปี 2557

Tech Mahindra เป็นส่วนหนึ่งของ Mahindra Group เครือบริษัทที่มีมูลค่า 1.69 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีพนักงานรวมกันกว่า 200,000 คนในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เครือบริษัทดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมหลักๆที่มีส่วนขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจ โดยเป็นผู้นำในแวดวง รถแทรกเตอร์ รถยนต์อเนกประสงค์ เทคโนโลยีสารสนเทศ ธุรกิจตลาดหลังการขาย และ บริการที่พักแบบ vacation ownership

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อรู้จักเราให้มากขึ้นได้ที่ http://www.techmahindra.com

หรือผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย: Facebook, Twitter, LinkedIn, YouTube

เกี่ยวกับกระทรวงยานยนต์ รัฐเนวาดา

กระทรวงยานยนต์ (DMV) เป็นผู้ออกใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ การออกทะเบียนและป้ายทะเบียนรถยนต์ในรัฐเนวาดา นอกจากนี้ยังเป็นหน่วยงานที่อนุญาต กำกับดูแล และเก็บภาษีรถยนต์ บริษัทขนส่ง และอุตสาหกรรมพลังงาน

พันธกิจของ DMV คือการนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ๆและทันสมัย โดยอาศัยเทคโนโลยี นวัตกรรม การบริการลูกค้า และการฝึกอบรมบุคลากร ควบคู่ไปกับการป้องกันการทุจริตและปกป้องประชาชนผู้ขับขี่ด้วยการใช้มาตรการบังคับควบคุมและการอนุญาต ในขณะที่ยังคงรักษาความปลอดภัยข้อมูลของ DMV

DMV มีบุคลากรมากกว่า 1,100 ราย และจัดเก็บรายได้ได้มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ต่อปี ซึ่งจะนำไปใช้สนับสนุนโครงการสร้างทางด่วน บริการของรัฐบาลท้องถิ่น และเขตการศึกษาต่างๆ นอกจากนี้ทางกระทรวงฯ ยังเป็นผู้ระดมทุนให้แก่องค์กรการกุศลผ่านโครงการจำหน่ายป้ายทะเบียนแบบพิเศษอีกด้วย

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของ DMV ได้ที่ http://www.dmvnv.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
Rajat Mittra
Global Media Relations
RM00461765@TechMahindra.com

Kevin Malone
Public Information Officer
kmalone@dmv.nv.gov

แหล่งข่าว: Tech Mahindra

Get latest news from Blognone