Tags:
Forums: 

เยอรมันทาวน์, แมริแลนด์--2 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      -- JUPITER System ช่วยให้ผู้ให้บริการในเมียนมาสามารถนำเสนอช่องทางเข้าถึงบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในราคาที่คุ้มค่าแก่ลูกค้า

      Hughes Network Systems, LLC (Hughes) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นและบริการดาวเทียมบรอดแบนด์ ประกาศว่า SEANET Myanmar เลือก Hughes ให้เป็นผู้วางและติดตั้งระบบ JUPITER(TM) System ที่มีรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้ว เพื่อนำเสนอบริการอินเทอร์เน็ตดาวเทียมความเร็วสูงและเชื่อถือได้แก่ลูกค้าภาคธุรกิจทั่วเมียนมา โดย SEANET ตั้งเป้าที่จะเปิดตัวเครือข่ายทั่วประเทศภายในเดือนมิ.ย. 2559 นี้

      โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20110112/NE29456LOGO

      SEANET (Southeastasianet Technologies Myanmar Co Ltd.) จะใช้งาน JUPITER System เพื่อขยายขอบเขตการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไปยังพื้นที่ต่างๆของเมียนมาที่ยังไม่สามารถเข้าถึงบริการได้ เนื่องจากระยะทางและสภาพภูมิศาสตร์เป็นอุปสรรคในการเชื่อมต่อกับโครงสร้างพื้นฐานอินเทอร์เน็ตภาคพื้นดิน เครือข่ายดาวเทียมบรอดแบนด์ใหม่นี้จะเปิดโอกาสใหม่ๆ สำหรับการให้บริการแก่บริษัทโทรคมนาคม หน่วยงานรัฐบาล และภาคธุรกิจทั่วไป ตั้งแต่บริษัทขนาดใหญ่ ไปจนถึงบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็ก ในส่วนของบริการที่ SEANET วางแผนที่จะให้การสนับสนุนนั้น ได้แก่ แนร์โรวแบนด์และบรอดแบนด์ความเร็วสูง ระบบ VoIP (Voice over Internet Protocol) เครือข่าย VPNs ( Virtual Private Network) และการส่งสัญญาณเครือข่าย GSM

      "ความต้องการบริการอินเทอร์เน็ตในภาคธุรกิจของเมียนมายังคงมีอยู่สูง" Pyone Muang Muang ประธาน SEANET กล่าว "ซึ่งระบบ JUPITER System ของ Hughes ทำให้เรามีเครื่องมืออันทรงพลังที่จะตอบรับกับความต้องการดังกล่าวได้ ด้วยแพคเกจบริการที่คุ้มค่าทั้งความเร็วและแบนด์วิดท์ ความร่วมมือกับ Hughes ยังเปิดทางให้เราได้รับประสบการณ์การสร้างเครือข่ายดาวเทียมทั้งเชิงกว้างและลึก ซึ่งจะมีค่าอย่างมากต่อการขยายธุรกิจของเราทั่วประเทศเมียนมา"

      JUPITER System เป็นแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตดาวเทียมที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลกและได้รับความนิยมใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เกตเวย์ที่มีความยืดหยุ่นและทนทานซึ่งควบคุมได้จากระยะไกล, IPoS air interface ซึ่งได้รับการปรับปรุงเพื่อให้การใช้แบนด์วิดท์มีประสิทธิภาพมากขึ้น และอุปกรณ์รับส่งสัญญาณประสิทธิภาพสูง ระบบ JUPITER ช่วยให้ผู้ให้บริการบรรลุขีดความสามารถและประสิทธิภาพสูงสุดของการใช้งานบรอดแบนด์ดาวเทียม ทั้งนี้ เทคโนโลยีที่เป็นรากฐานของระบบนี้คือ JUPITER System on a Chip (SoC) อันทรงพลัง ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผล VLSI (Very Large Scale Integration) ที่สามารถออกแบบตามความต้องการของลูกค้า โดยใช้โครงสร้างแบบ multi-core และสามารถรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วถึง 100 Mbps บนทุกอุปกรณ์ภายในเครือข่ายของ JUPITER

      "เมียนมามีความก้าวหน้าอย่างมากในการขยายช่องทางการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตให้แก่ธุรกิจและชุมชนทุกขนาด" Ramesh Ramaswamy รองประธานอาวุโสระหว่างประเทศของ Hughes กล่าว "JUPITER System ช่วยให้การเปิดตัวบริการเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและในราคาประหยัด ซึ่งจะช่วยสนับสนุนเป้าหมายของ SEANET ในการเชื่อมต่อชุมชนธุรกิจอันกว้างขวางในเมียนมาเข้ากับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพสูงและไว้วางใจได้"

      เกี่ยวกับ Hughes Network Systems
      Hughes Network Systems, LLC (Hughes) เป็นผู้นำระดับโลกด้านดาวเทียมบรอดแบนด์สำหรับบ้านและสำนักงาน โดยนำเสนอโซลูชั่นที่ล้ำสมัยและ HughesON(TM) ซึ่งเป็นแพคเกจบริการที่ครบวงจรสำหรับบริษัทและรัฐบาลทั่วโลก HughesNet(R) คือบริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมความเร็วสูงอันดับ 1 ในตลาด ด้วยข้อเสนอที่เหมาะสำหรับงบประมาณทุกระดับ จนถึงปัจจุบัน Hughes ได้จัดส่งระบบมากกว่า 5 ล้านระบบให้กับลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ คิดเป็นส่วนแบ่งตลาดถึงประมาณ 50% ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจากองค์กร TIA, ETSI และ ITU ซึ่งรวมถึงมาตรฐาน IPoS/DVB-S2, RSM-A และ GMR-1

      สำนักงานใหญ่ของ Hughes ตั้งอยู่ในเมืองเยอรมันทาวน์ รัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งอยู่นอกกรุงวอชิงตัน ดีซี ออกไป และมีสำนักงานขายและสนับสนุนอยู่ทั่วโลก Hughes เป็นบริษัทลูกของ EchoStar Corporation (NASDAQ: SATS) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดาวเทียมและโซลูชั่นทีวีดิจิตอลระดับแนวหน้าของโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hughes.com

      เกี่ยวกับ EchoStar
      EchoStar Corporation (NASDAQ: SATS) เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นดาวเทียมและการส่งสัญญาณวิดีโอชั้นนำระดับโลก ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเอนเกิลวูด รัฐโคโลราโด และดำเนินธุรกิจไปทั่วโลก EchoStar เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการสื่อสารที่ปลอดภัย โดยดำเนินการผ่านทางธุรกิจในเครือได้แก่ EchoStar Satellite Services, EchoStar Technologies Corporation และ Hughes Network Systems สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ echostar.com หรือติดตาม @EchoStar ทางทวิตเตอร์

      (C)2016 Hughes Network Systems, LLC บริษัทในเครือ EchoStar, Hughes และ HughesNet เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ HughesON เป็นเครื่องหมายการค้าของ Hughes Network Systems, LLC
Get latest news from Blognone