Tags:
Forums: 

เยอรมันทาวน์, แมริแลนด์--1 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      - จานดาวเทียมและอุปกรณ์รับส่งสัญญาณ JUPITER System เป็นรากฐานของบริการ VSAT ที่รวดเร็วที่สุดของเมียนมา

      KBZ Gateway Co, Ltd. ผู้ให้บริการดาวเทียม VSAT ของเมียนมา เปิดตัวสถานีภาคพื้นดินแห่งใหม่ซึ่งปฏิบัติการด้วยระบบ JUPITER(TM) System ของบริษัท Hughes Network Systems, LLC (Hughes) ซึ่งจะช่วยสนับสนุนการให้บริการข้อมูลประสิทธิภาพสูงสำหรับภาคธุรกิจและผู้บริโภคทั่วประเทศเมียนมา

      โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20110112/NE29456LOGO

      Pranav Roach ประธานของ Hughes India พร้อมด้วย Scot Marcial เอกอัครราชทูตสหรัฐ Mr. Stephane Lamourex ซีอีโอของ KBZ Gateway และบรรดาแขกวีไอพี ได้เข้าร่วมในพิธีเปิดสถานีภาคพื้นดินซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองพะโคและได้เริ่มเปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2559 สถานีภาคพื้นดินแห่งนี้ประกอบด้วยเครือข่ายดาวเทียมสองเครือข่ายซึ่งจะเชื่อมต่อสถานดำเนินการทุกแห่งของ KBZ Group ทั่วประเทศ นอกจากนี้ KBZ Gateway ยังให้บริการบรอดแบนด์ดาวเทียมแก่กลุ่มลูกค้าองค์กร ผู้บริโภค และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ เพื่อการเชื่อมต่อกับสถานีฐาน โดยทางบริษัทประมาณการว่าจะสามารถเชื่อมต่อสถานที่ต่างๆมากกว่า 6,000 จุดในอีก 5 ปีข้างหน้า

      "การใช้ระบบ JUPITER นับเป็นความก้าวหน้าครั้งใหญ่ในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายเพื่อสนับสนุนการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง" Stephane Lamoureux ซีอีโอของ KBZ Gateway กล่าว "Hughes เป็นพันธมิตรทรงคุณค่าของเราตลอดระยะเวลาดำเนินการนี้ โดยได้อุทิศความรู้และคำแนะนำมากมาย ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีอันโดดเด่น"

      KBZ Group ได้ประกาศเมื่อเดือนสิงหาคม 2558 ว่า บริษัทได้เลือกใช้ระบบ JUPITER System เพื่อให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมช่อง Ku-band และ C-band ซึ่ง KBZ Gateway จะเป็นผู้สร้างและดำเนินการสองเครือข่าย โดยเครือข่ายหนึ่งสำหรับบริการ C-band และอีกเครือข่ายสำหรับ Ku-band

      "Hughes ได้รับเกียรติให้เป็นส่วนหนึ่งในความพยายามของ KBZ Gateway ซึ่งมุ่งมั่นขยายการเชื่อมต่อเครือข่ายประสิทธิภาพสูงให้แก่ลูกค้าภาคธุรกิจและผู้บริโภค" Ramesh Ramaswamy รองประธานอาวุโสระหว่างประเทศของ Hughes กล่าว "การเลือกใช้ JUPITER System ทำให้ KBZ Gateway สามารถตอบโจทย์ความต้องการระยะสั้นได้ อีกทั้งยังเป็นการวางรากฐานการขยายเครือข่ายในอนาคต เรารอคอยที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาด้านบรอดแบนด์ดาวเทียมในเมียนมา รวมไปถึงการพัฒนาด้านเศรษฐกิจที่จะเกิดขึ้นไปพร้อมกัน"

      JUPITER System ของ Hughes เป็นแพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตดาวเทียมที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลกและได้รับความนิยมใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยมีจุดเด่นอยู่ที่เกตเวย์ที่มีความยืดหยุ่นและทนทานซึ่งควบคุมได้จากระยะไกล, IPoS air interface ซึ่งได้รับการปรับปรุงเพื่อให้การใช้แบนด์วิดท์มีประสิทธิภาพมากขึ้น และอุปกรณ์รับส่งสัญญาณประสิทธิภาพสูง ระบบ JUPITER ช่วยให้ผู้ให้บริการบรรลุขีดความสามารถและประสิทธิภาพสูงสุดของการใช้งานบรอดแบนด์ดาวเทียม ทั้งนี้ เทคโนโลยีที่เป็นรากฐานของระบบนี้คือ JUPITER System on a Chip (SoC) อันทรงพลัง ซึ่งเป็นหน่วยประมวลผล VLSI (Very Large Scale Integration) ที่สามารถออกแบบตามความต้องการของลูกค้า โดยใช้โครงสร้างแบบ multi-core และสามารถรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วถึง 100 Mbps บนทุกอุปกรณ์ภายในเครือข่ายของ JUPITER

      เกี่ยวกับ KBZ Gateway Company Ltd.
      KBZ Gateway Company Limited เป็นบริษัทในเครือ KBZ Group of Companies ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อขยายศักยภาพของกลุ่มบริษัทผ่านทางเทคโนโลยี และเพิ่มขีดความสามารถสูงสุดเพื่อช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมและประเทศ ระบบนิเวศของบริษัทพันธมิตรก่อให้เกิดการบริการแบบครบวงจร ซึ่งรวมถึงการเชื่อมต่อระหว่างประเทศและในประเทศ ที่ได้รับการสนับสนุนโดยขีดความสามารถของดาวเทียม VSAT รุ่นใหม่ จานเสาอากาศเคลื่อนที่ และจุดให้บริการเครือข่าย PoPs ตลอดจนบริการระดับมืออาชีพครบวงจรในฐานะพันธมิตร Oracle Gold สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kbzgateway.com

      เกี่ยวกับ KBZ Group of Companies
      Kanbawza (KBZ) Group of Companies ก่อตั้งโดย Aung Ko Win ในปี 2537 และปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 80,000 คน หลักการสำคัญของกลุ่มบริษัทคือการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเมียนมาและประชาชนในประเทศ กลุ่มบริษัทมีบริษัทย่อยด้านการเกษตร การธนาคาร การบิน โรงแรมและการท่องเที่ยว การประกันภัย การผลิตและการทำเหมือง สามาถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kbzgroup.com.mm/

      เกี่ยวกับ Hughes Network Systems
      Hughes Network Systems, LLC (Hughes) เป็นผู้นำระดับโลกด้านบรอดแบนด์ดาวเทียมสำหรับบ้านและสำนักงาน โดยนำเสนอโซลูชั่นที่ล้ำสมัย และ HughesON(TM) ซึ่งเป็นแพคเกจบริการที่ครบวงจรสำหรับบริษัทและรัฐบาลทั่วโลก HughesNet(R) คือบริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมความเร็วสูงอันดับ 1 ในตลาด ด้วยข้อเสนอที่เหมาะสำหรับงบประมาณทุกระดับ จนถึงปัจจุบัน Hughes ได้จัดส่งระบบมากกว่า 5 ล้านระบบให้กับลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ คิดเป็นส่วนแบ่งตลาดถึงประมาณ 50% ผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลกจากองค์กร TIA, ETSI และ ITU ซึ่งรวมถึงมาตรฐาน IPoS/DVB-S2, RSM-A และ GMR-1

      สำนักงานใหญ่ของ Hughes ตั้งอยู่ในเมืองเยอรมันทาวน์ รัฐแมริแลนด์ สหรัฐอเมริกา ซึ่งอยู่นอกกรุงวอชิงตัน ดีซี ออกไป และมีสำนักงานขายและสนับสนุนอยู่ทั่วโลก Hughes เป็นบริษัทลูกของ EchoStar Corporation (NASDAQ: SATS) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดาวเทียมและโซลูชั่นทีวีดิจิตอลระดับแนวหน้าของโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hughes.com

      เกี่ยวกับ EchoStar
      EchoStar Corporation (NASDAQ: SATS) เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นดาวเทียมและการส่งสัญญาณวิดีโอชั้นนำระดับโลก ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเอนเกิลวูด รัฐโคโลราโด และดำเนินธุรกิจไปทั่วโลก EchoStar เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการสื่อสารที่ปลอดภัย โดยดำเนินการผ่านทางธุรกิจในเครือได้แก่ EchoStar Satellite Services, EchoStar Technologies Corporation และ Hughes Network Systems สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ echostar.com หรือติดตาม @EchoStar ทางทวิตเตอร์

      (C)2016 Hughes Network Systems, LLC บริษัทในเครือ EchoStar, Hughes และ HughesNet เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ HughesON เป็นเครื่องหมายการค้าของ Hughes Network Systems, LLC 
Get latest news from Blognone