Tags:
Forums: 

ลอนดอน--3 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

      กรมการขนส่งประเทศเนปาล (DOTM) ประกาศให้บริษัท Decatur ผู้นำระดับโลกด้านระบบจัดการระบุตัวตน เป็นผู้ชนะการประมูลโครงการมูลค่ากว่า 44 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพื่อ "จัดหาและส่งมอบแผ่นป้ายทะเบียนรถแบบนูนที่มีความปลอดภัยสูง มาพร้อมข้อมูลเจ้าของรถ ข้อมูลการจดทะเบียนรถ และโครงสร้างพื้นฐานไอที" การประมูลครั้งนี้จัดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม โดยมีบริษัทชั้นนำระดับโลกเข้าร่วมการประมูลหลายราย แต่ท้ายที่สุดแล้ว Decatur ก็ชนะการประมูลเพราะที่มีคุณสมบัติตรงกับที่กำหนดมากที่สุดและนำเสนอโซลูชั่นนวัตกรรมได้ดีที่สุด สำหรับพิธีลงนามในสัญญาได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2559 ณ สำนักงานใหญ่ของกรมการขนส่งเนปาล ในเขตมิณพาวัณ กรุงกาฐมาณฑุ

      (รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160602/374833 )

      โครงการนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกในการจดทะเบียนรถและเก็บข้อมูลเจ้าของรถ การสร้างฐานข้อมูลระดับชาติ รวมถึงการผลิตแผ่นป้ายทะเบียนรถและแถบข้อมูล RFID ที่มีความปลอดภัยสูง ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในการต่อต้านอาชญากรรมและรักษากฎหมาย นอกจากนี้ Decatur จะให้บริการโซลูชั่นแบบครบวงจรทั้งระบบ ตั้งแต่การบริหารจัดการ บริการสนับสนุน ไปจนถึงการฝึกใช้งาน

      คุณกอฟฟิน ประธานของ Decatur กล่าวว่า "หลังจากประสบความสำเร็จในการใช้งานระบบระบุยานพาหนะในหลายประเทศทั่วยุโรป เอเชีย และแอฟริกา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสให้บริการแก่ชาวเนปาล" ทั้งนี้ Decatur ได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ออกแบบโซลูชั่นล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ความท้าทายในการระบุตัวตน ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตรจากสำนักงานสิทธิบัตรสหรัฐอเมริกา

      คุณเชรษฐา อธิบดีกรมการขนส่งเนปาล กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นกับการนำโซลูชั่นล้ำสมัยมาใช้ในประเทศของเรา เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Decatur ได้เข้ามามีส่วนช่วยในการพัฒนาประเทศตามวิสัยทัศน์ e-governance และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Decatur จะช่วยพัฒนาเทคโนโลยีการระบุตัวตนที่ล้ำสมัย เพื่อยกระดับการให้บริการแก่ประชาชนชาวเนปาล"

      เกี่ยวกับ Decatur 

      Decatur เป็นกลุ่มบริษัทไอทีระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านระบบจัดการระบุตัวตน อันประกอบด้วยโซลูชั่นครบวงจรสำหรับบัตรประชาชน หนังสือเดินทางอิเล็กทรอนิกส์ ระบบลงคะแนนเสียงอิเล็กทรอนิกส์ ระบบจดทะเบียนรถอิเล็กทรอนิกส์ ใบขับขี่ ระบบตรวจคนเข้าเมือง และระบบระบุตัวตนไบโอเมตริก

      นอกจากนี้ Decatur ยังชนะการประมูลโครงการอื่นๆอีกหลายโครงการ ได้แก่ "ระบบลงทะเบียนและอนุญาตให้ใช้กัญชาเพื่อการแพทย์" ของกระทรวงสาธารณสุขในกรุงวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา "ระบบขึ้นทะเบียนใบขับขี่ ออกใบขับขี่ สอบใบขับขี่ และอื่นๆที่เกี่ยวข้อง" ในสาธารณรัฐทาจิกิสถาน รวมถึง "โซลูชั่นอัตโนมัติเพื่อการผลิตและออกแผ่นป้ายทะเบียนรถ" ในสาธารณรัฐมอลโดวา นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการโซลูชั่นอื่นๆในบังกลาเทศ เคนยา เมียนมา และอีกหลายประเทศด้วย

      http://www.decatureu.com 

      office@decatureu.com 

      info@decatureu.com 

      ที่มา: Decatur
Get latest news from Blognone