Tags:
Topics: 
Node Thumbnail

เกม The Sims 4 ได้นำข้อจำกัดทางเพศออกแล้ว ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกลักษณะทางร่างกาย ท่าทางในการเดิน และโทนเสียงของตัวละครได้อย่างเป็นอิสระมากขึ้น

ทีมผู้พัฒนา Maxis ได้อธิบายถึงการอัปเดตครั้งนี้ว่า “เป็นเวลากว่า 16 ปีแล้ว ที่แฟรนไชส์เกม The Sims นั้นได้สนับสนุนให้ผู้เล่นแสดงความเป็นตัวของตนเองผ่านเกมอย่างเป็นอิสระและสามารถปรับแต่งหลายสิ่งอย่างได้ตามใจชอบ ดังนั้นทางเราจึงได้ทำการอัปเดตเกม The Sims 4 ในโหมดสร้างตัวละครให้มีทางเลือกทางเพศมากขึ้น และเปิดโอกาสให้ผู้เล่นมีอิสระในการเล่นมากขึ้น”

“นี่เป็นครั้งแรกที่สามารถสร้างตัวละครได้โดยไม่มีกำแพงทางเพศมาขวางกั้น นั่นแปลว่าคุณสามารถสร้างตัวละครที่มีร่างกาย ลักษณะการเดิน โทนเสียงแบบไหนก็ได้โดยไม่เกี่ยงกับเพศที่คุณเลือก”

“ทีมพัฒนาเกม The Sims ประกอบไปด้วยทีมงานหลากหลายประเภทเพื่อตอบรับผู้เล่นหลากหลายแบบโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์และแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้เต็มที่ผ่านเกมของพวกเรา พวกเราต้องการทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่ตัวเองต้องการได้ และพวกเราหวังว่าการอัปเดตครั้งนี้จะสามารถตอบโจทย์นั้นได้”

ที่มา – videogamer

Get latest news from Blognone

Comments

By: panurat2000
ContributorSymbianUbuntuIn Love
on 4 June 2016 - 12:43 #917184
panurat2000's picture

อัพเดท => อัพเดต / อัปเดต