Tags:
Forums: 
     โตเกียว--(บิสิเนส ไวร์)--3 มิ.ย. 2016

     เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น (เอ็นทีที คอม) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการด้านไอซีทีโซลูชั่นส์และการสื่อสารระหว่างประเทศในเครือของเอ็นทีที (NYSE: NTT) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับรางวัล Wholesale Operator of the Year จากเวที Asia Communication Awards 2016 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

     รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:
     http://www.businesswire.com/news/home/20160602006725/en/

     http://mms.businesswire.com/media/20160602006725/en/528128/4/%282949%29-ACA-Winner-2016-Logo-Design.jpg

     Asia Communication Awards จัดขึ้นครั้งแรกในปี 2011 เพื่อยกย่องบริษัทและบุคคลซึ่งนำผลงานความสำเร็จในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมออกสู่สายตาชาวโลก Asia Communication Awards มีผู้ติดตามให้ความสนใจนับแต่นั้นเป็นต้นมา และได้รับการยอมรับในฐานะเครื่องสะท้อนความสำเร็จในอุตสาหกรรม Asia Communication Awards มีต้นแบบคือ World Communication Awards ซึ่งเป็นเวทีที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และมีความเป็นอิสระสูงในการเฟ้นหาผู้นำตัวจริงในอุตสาหกรรมที่ควรค่าแก่รางวัล สำหรับงาน Asia Communication Awards ประจำปีในครั้งที่ 5 นี้ ทาง Total Telecom ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทสื่อสิ่งพิมพ์ด้านโทรคมนาคม ได้มอบรางวัลให้แก่เครือข่ายและผู้จำหน่ายที่โดดเด่นในเอเชียรวมทั้งสิ้น 16 สาขา จากการคัดเลือกโดยคณะผู้ตัดสินซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในแวดวงโทรคมนาคม

     เอ็นทีที คอม คว้ารางวัล Wholesale Operator of the Year เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นการยกย่องว่า เอ็นทีที คอม ได้แสดงความทุ่มเทอย่างมากในการลงทุนทางเทคโนโลยี อาทิ Software-Defined Networking (SDN) ตลอดจนการลงทุนในบริการสำหรับลูกค้า และความพึงพอใจของลูกค้า ผ่านทางศูนย์ดำเนินงานด้านเครือข่ายทั่วโลก “อัตราการรักษาลูกค้าซึ่งอยู่ในระดับสูงคือคำตอบที่ชัดเจน” หนึ่งในกรรมการตัดสินระบุ นอกจากนี้ การหาลูกค้าหน้าใหม่ได้ในช่วงเวลาที่ตัดสินก็ถือเป็นอีกข้อพิสูจน์ที่สร้างความประทับใจให้แก่คณะกรรมการ

     นอกจากจะให้บริการ Tier-1 Global IP Network แล้ว เอ็นทีที คอม ยังอยู่ในระหว่างขยายธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับองค์กร ได้แก่ Enterprise Cloud และศูนย์ข้อมูล Nexcenter(TM) ร่วมกับพันธมิตร เช่น PLDT ในฟิลิปปินส์ และภูมิภาคอื่นๆ ท่ามกลางความต้องการอย่างสูงของบริษัทต่างๆ ที่กำลังหาทางขยายและยกระดับธุรกิจของตน

     * Global IP Backbone ของเอ็นทีที คอม ได้รับการจัดอันดับให้เป็นเครือข่ายอันดับ 1 ของเอเชีย และแบ็คโบนอันดับ 2 ของโลกในแง่ของจำนวน Network Prefix จากการเปิดเผยของ Dyn Research (ณ เดือนพฤษภาคม 2016)

     สำหรับข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับรางวัลที่ เอ็นทีที คอม ได้รับ สามารถเข้าชมได้ที่ www.ntt.com/strength/leader/data/awards.html

     เกี่ยวกับเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น

     เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ให้บริการคำปรึกษา สถาปัตยกรรม ความปลอดภัยของข้อมูล และบริการคลาวด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ขององค์กรธุรกิจ บริการเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากโครงสร้างพื้นฐานของเอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งรวมไปถึงเครือข่ายชั้นนำ Global Tier-1 IP อย่าง Arcstar Universal One(TM)  VPN ซึ่งครอบคลุมถึง 196 ประเทศ/ดินแดน และศูนย์ข้อมูลที่ปลอดภัย 140 แห่งทั่วโลก โซลูชั่นของ เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ ใช้ทรัพยากรของกลุ่มบริษัท เอ็นทีที ทั่วโลก ซึ่งรวมถึง Dimension Data, NTT DOCOMO และ NTT DATA

     เอเชีย และ โอเชียเนีย: www.ntt.com | Twitter@NTTCom | Facebook@NTT Com | LinkedIn@NTT Com

     สหรัฐและทวีปอเมริกา: www.us.ntt.net | Twitter@NTT_America #globalipnetwork

     ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา: www.eu.ntt.com | Twitter@NTT_Europe

     รับชมข่าวต้นฉบับได้ที่ businesswire.com: http://www.businesswire.com/news/home/20160602006725/en/

     ติดต่อ:
     สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
     เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ 
     ฝ่ายประชาสัมพันธ์
     Ms. Yuko Miyamoto / Ms. Hana Tsuchiya
     โทร. +81-3-6700-4010
Get latest news from Blognone