Tags:
Forums: 

No Description

คุณกำลังมองหาตัวเลือกในการสื่อสาร เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กร?

ทุกวันนี้ ธุรกิจทุกๆประเภทมีการแข่งขันสูงมากขึ้นในทุกๆวัน และยังมีการนำเทคโนโลยีต่างๆเข้ามาใช้งานเพื่อตอบโจทย์ของธุรกิจ โดยเฉพาะเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร ที่แต่ละบริษัทต่างค้นหาเทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจของตัวเอง แต่หลายๆบริษัทในทุกวันนี้ ต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายเรื่องของการสื่อสารทั้งภายนอกและภายในเนืองจากโลกดิจิตอลที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว
วันนี้เอง AIS เล็งเห็นความสำคัญของการเติบโต และการแข่งขันทางธุรกิจ จึงมีรวม 3 บริการคุณภาพจาก AIS Business Solution จะช่วยลดค่าใช้จ่ายให้องค์กร ลดต้นทุนสุดคุ้มค่าและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด เท่าทันกับโลกธุรกิจยุคใหม่สำหรับองค์กรของคุณ

AIS Corporate Internet - แรง! บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสำหรับองค์กรที่เร็วที่สุด การันตีด้วยรางวัล THAILAND'S FASTEST ISPS NETWORKS 2015 จาก Ookla ที่มีสัญญาณครอบคลุมทั่วประเทศไทย และดูการเชื่อมต่อให้ธุรกิจของคุณไม่มีสะดุดตลอด 24 ชั่วโมง

ให้ทุกดีลไม่พลาดแม่แต่วินาทีเดียว ตอบสนองความต้องการทางธุรกิจตั้งแต่ ตั้งแต่ 512 Kbps – 1 Gbps และด้วยเครือข่ายและเสาสัญญาณที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ทำให้คุณสามารถติดต่อรับส่งข้อมูลอย่างรวดเร็ว ไม่มีสะดุดตลอด 24 ชั่วโมงทั้งในประเทศและต่างประเทศรวดเร็ว
บริการนี้สามารถช่วยคุณจบดีลยักษ์ใหญ่ทั้งในและนอกประเทศได้เพียงแค่ปลายนิ้ว ซึ่งหากยังเร็วไม่พอ สามารถปรับเพิ่มลด Bandwidth ให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้อีกด้วย
AIS Coporate Fixed Line - บริการระบบโทรศัพท์ประจำที่สำหรับสำนักงานของลูกค้าองค์กร ที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายให้องค์กรของคุณ ด้วยอัตราพิเศษที่ให้คุณโทรเข้าโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์มือถืออัตราเดียวทั่วไทย

สำหรับธุรกิจที่ต้องใช้การโทรศัพท์เป็นจำนวนมาก AIS Corporate Fixed Line เป็นบริการที่รวมประสิทธิภาพทั้งโทรศัพท์พื้นฐานเพื่อความคุ้มค่าทางธุรกิจ
AIS Corporate Fixed Line บริการสุดประหยัดกับ “ระบบโทรศัพท์ประจำที่สำหรับสำนักงานของลูกค้าองค์กร” ที่ใช้เทคโนโลยี เทคโนโลยี E1/ IP เชื่อมต่อตู้สาขาโทรศัพท์ (PABX) ของลูกค้าเข้ากับเครือข่าย AIS โดยตรง ผลลัพธ์ที่ได้ จึงทำให้โทรศัพท์ประจำที่ในสำนักงานของคุณสามารถโทรออกและรับสายได้จากโทรศัพท์ทุกเครือข่ายทั่วประเทศ และเนื่องจากเป็นการเชื่อมต่อโดยตรงกับเครือข่าย AIS จึงทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ชัดเจน ทั้งยังสามารถแสดงหมายเลขโทรศัพท์ประจำที่ จึงง่ายสำหรับผู้ไม่ได้รับสายปลายทางหรือผู้ที่ต้องการติดต่อกลับได้ด้วย
ด้วยบริการ AIS Corporate Fixed Line Plus ลูกค้าจะได้รับชุดหมายเลขโทรศัพท์ประจำที่เพื่อใช้เป็นเลขหมายโทรตรง (DID: Direct Inward Dialing) สูงสุดถึงชุดละ100 เลขหมาย ซึ่งนอกจากพนักงานหรือสมาชิกภายในองค์กรสามารถโทรเข้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ฟรีแล้ว ยังสามารถโทรออกได้ทั้งโทรศัพท์พื้นฐานและมือถือ ในอัตราเดียวทั่วไทย

AIS Live & Talk - ใหม่! แอปพลิเคชั่นบน Smartphone ที่ช่วยคุณประหยัดค่าโทร และสื่อสารกับทุกคนในกลุ่มบริษัทได้ทุกที่เพียงแค่กดแล้วพูด ด้วย SmartPhone และสัญญาณอินเตอร์เน็ทก็ใช้งานได้ทุกที่ เพียงแค่กดแล้วพูด (Push-to-Talk) ก็สามารถเลือกได้ ว่าจะทั้งบริษัทหรือส่วนตัว เหมือนการใช้งาน Walkie-Talkie

และยังมีฟีเจอร์ล้ำๆ ให้เลือกใช้งานสื่อสารในองค์กร อาทิ โปรแกรม Live VDO Broadcast ที่ให้สมาชิกสามารถใช้มือถือถ่ายทอด VDO ไปให้สมาชิกในกลุ่มดูพร้อมๆ กัน หรือจะ Chat & Share พิมพ์ข้อความ/ ส่งไฟล์ ให้สมาชิกอื่นๆ ในกลุ่มได้พร้อมๆ กัน และยังจัดการได้ง่ายๆ ผ่านหน้าจอ console จึงสะดวกทุกที่และทุกช่องทาง

ข่าวดี สำหรับองค์กรที่สมัครตั้งแต่วันนี้ สามารถรับสุดยอดข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี กับค่าโทรสุดคุ้ม แถมด้วยบริการโทรฟรีในกลุ่มบริษัทเดียวกัน และโทรอัตราเดียวทั่วไทย ด้วยราคาพิเศษทั้งแบบเหมาจ่ายหลากหลายแพคเกจให้คุณเลือก
สำหรับลูกค้าท่านไหนที่สนใจ สามารถหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/business/communication

Get latest news from Blognone