Tags:
Node Thumbnail

หลังจากที่พึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมานี้ ทาง SEGA ได้ประกาศออกมาว่า Total War: Warhammer เป็นภาคที่ยอดขายตอนเปิดตัวมากที่สุดในบรรดาซีรี่ย์ Total War

ผู้อำนวยการสตูดิโอ Tim Heaton กล่าวว่า “Total war: Warhammer ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และยิ่งไปกว่านั้นพวกเรารู้สึกได้ว่าผู้เล่นเองก็รู้สึกสนุกกับเกมเช่นกัน ในแต่ละวันมีผู้เล่นไม่ต่ำกว่าแสนคน”

กล่าวเพิ่มเติมว่า “ทีมงานของเราใส่ใจมากกับการทำให้เกมมีความเสถียรภาพและมีประสิทธิภาพการทำงานที่ดี พวกเรายังรู้สึกสนุกกับการสร้างวิธีการเล่นใหม่ ๆ ให้กับ Total War ภายใต้โลกของ Warhammer มันเป็นอะไรที่พวกเราภูมิใจมากที่ได้เห็นเกมของเรามีกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่”

เพิ่มเติม: สำหรับใครที่ซื้อเกม Total War: Warhammer ก่อน เที่ยงคืนวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 ตามเวลากรุงเทพฯ จะได้รับ DLC พิเศษเผ่า Chaos Warriors ฟรี

สำหรับซีรี่ย์เกม Total War นั้นจะเป็นเกมวางแผนการรบเป็นตา ๆ โดยเราจะเป็นผู้นำประเทศคอยบริหารด้านการเมือง ทรัพยากร และผลิตกำลังทหาร เพื่อป้องกันตัวเองหรือบุกยึดดินแดนของฝ่ายศัตรู ในบางภาคจะอ้างอิงเหตุการณ์ตามประวัติศาสตร์จริงด้วย

ที่มา – videogamer

Get latest news from Blognone

Comments

By: ketting
Android
on 30 May 2016 - 21:52 #915964

ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่อ่ะ ไม่มี Commander Morgan Bernhardt คนโปรด :)