Tags:
Forums: 

มุมไบ และดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์–24 พ.ค.–พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

อีลิทคอร์ (Elitecore) ซึ่งเป็นธุรกิจซอฟต์แวร์โทรคมนาคมในเครือบริษัท สเตอร์ไลท์ เทคโนโลยีส์ (Sterlite Technologies) ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม NetVertex PCRF v6.6 ที่จะช่วยมอบพลังให้แก่ CSP ด้วยการให้บริการที่คล่องตัวมากขึ้น การสร้างรายได้ที่รวดเร็วกว่าเดิม และการทำงานด้วยประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งล้วนเป็นปัจจัยสำคัญในการมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้า

Elitecore Sterlite Logo(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160225/791663 )

ดาห์วาล โวรา รองประธานฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ของอีลิทคอร์ กล่าวว่า “การเปิดตัวแพลตฟอร์มครั้งล่าสุดนี้ ถือเป็นการมอบนวัตกรรมใหม่ๆให้แก่ CSP เช่น การวางแผนแบบกลุ่ม การแชร์โควต้า การวางแผนฉุกเฉินทั่วโลก รวมถึง QoS และ VoLTE แพลตฟอร์มที่มีความยืดหยุ่นสูงเช่นนี้จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถรองรับเซสชั่นได้มากขึ้นถึง 20% แม้ใช้ฮาร์ดแวร์เดิม จึงเป็นการลด TCO ได้เป็นอย่างดี”

แพลตฟอร์มใหม่นี้ยังมี Policy Designer ซึ่งเป็นเครื่องมืออันทันสมัยสำหรับบริหารจัดการสมาชิก การสมัครสมาชิก และการกำหนดแพคเกจต่างๆ โดยใช้เวลาน้อยกว่าเวอร์ชั่นเดิมถึง 50% ทั้งยังกำหนดนโยบายได้ง่ายกว่าเดิม มีเมนูแบบดร็อปดาวน์ที่ใช้งานสะดวก และมี GUI ที่ตอบสนองอย่างรวดเร็วทำให้ใช้งานได้ง่ายแม้ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ส่งผลให้การบริหารจัดการนโยบายเป็นไปอย่างคล่องแคล่วว่องไว

แพลตฟอร์มเวอร์ชั่นนี้ยังมีการพัฒนาประสิทธิภาพของ SPR ด้วยการผนวกฟังก์ชั่น DDF ซึ่งทำให้สามารถกระจายสมาชิกข้าม SPR ต่างๆได้ เพื่อรองรับการขยายตัวของระบบและทำให้ PCRF สามารถสื่อสารกับ SPR ได้ทั้งหมด

ฟีเจอร์หลักอื่นๆของ NetVertex PCRF v6.6 ประกอบด้วย

  • รองรับ Multi-tenancy และ Virtualization
  • แยกบริการ IMS และ VoLTE ออกจาก Data Package Policy เพื่อรองรับบริการ IMS ใหม่ๆในเครือข่าย 4G/LTE
  • สอดคล้องข้อกำหนด 3GPP29.212r11 – Sd Interface Compliance

เกี่ยวกับ สเตอร์ไลท์ เทคโนโลยีส์

สเตอร์ไลท์ เทคโนโลยีส์ ลิมิเต็ด (STL) หรือ สเตอร์ไลท์ เทค [BSE: 532374, NSE:STRTECH] คือผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และซอฟต์แวร์ Optical Communication ชั้นนำของโลกและรายเดียวของอินเดียที่มีการบูรณาการแนวดิ่ง บริษัทมุ่งพลิกโฉมการใช้ชีวิตประจำวันด้วยการนำเสนอเครือข่ายที่อัจฉริยะยิ่งขึ้น บริษัทมีความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบ วางระบบวิศวกรรม สร้าง และบริหารจัดการเครือข่ายบรอดแบนด์ดาต้า โดยมีการดำเนินธุรกิจใน 75 ประเทศ รวมทั้งมีโรงงานผลิตในอินเดีย จีน และบราซิล สำหรับโครงการต่างๆที่บริษัทเป็นผู้รับผิดชอบนั้น มีทั้งการวางเครือข่ายความปลอดภัยพร้อมระบบป้องกันการบุกรุกให้แก่กองทัพ การวางเครือข่ายบรอดแบนด์ในชนบท การวางระบบสมาร์ทซิตี้ และการวางเครือข่าย Fiber-to-the-Home (FTTH) ความเร็วสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ http://www.sterlitetechnologies.com

เกี่ยวกับ อีลิทคอร์

อีลิทคอร์ ซึ่งเป็นธุรกิจซอฟต์แวร์โทรคมนาคมในเครือบริษัท สเตอร์ไลท์ เทคโนโลยีส์ คือผู้จัดหาผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอทีระดับโลก บริษัทให้บริการติดตั้งเครือข่ายมากกว่า 150 แห่งทั่วโลกสำหรับผู้ให้บริการโทรคมนาคม 59 รายในกว่า 40 ประเทศ อีลิทคอร์มีฐานลูกค้าในวงกว้าง ซึ่งรวมถึงบริษัท 13 แห่งที่ติดโผผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำ 30 อันดับแรกของโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถรับชมได้ที่ http://www.elitecore.com

สื่อมวลชนติดต่อ
LK Pathak
รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กรและการตลาด
มือถือ: +91 9925012059
อีเมล: l.k.pathak@elitecore.com

ที่มา: อีลิทคอร์ เทคโนโลยีส์

Get latest news from Blognone